Trong khuôn khổ Triển lãm Hệ thống tích hợp châu Âu (ISE) 2017 diễn ra tại Amsterdam từ 7 - 10/2, LG đã trình diễn nhiều công nghệ bảng điện tử tiên tiến dành cho khách hàng doanh nghiệp (B2B, business-to-business).

Các sản phẩm đột phá của công ty bao gồm màn hình bảng điện tử Flexible Open Frame OLED, In-Glass Wallpaper OLED và Ultra Stretch LCD. Những sản phẩm này nhằm mang đến cho thị trường châu Âu những trải nghiệm hình ảnh cao cấp, và là những thiết bị lí tưởng cho mục đích quảng cáo, video nghệ thuật tương tác, giáo dục, bệnh viện…

Trong quầy triển lãm của LG tại sự kiện ISE 2017, công ty mang đến một tấm bảng quảng cáo Flexible Open Frame OLED, một sản phẩm sở hữu những ưu điểm của màn hình OLED. Công nghệ OLED cho phép màn hình tự tạo ra ánh sáng mà không cần tấm đèn nền và đem đến những hình ảnh tuyệt vời phần nền màu đen sâu nhất, màu sắc chân thực nhất cũng như đem đến góc nhìn rộng hơn so với các loại màn hình sử dụng đèn nền thông thường. Bởi màn hình OLED rất mỏng và linh hoạt, vì vậy bảng điện tử Flexible Open Frame OLED còn cho phép khách hàng thay đổi độ cong (lồi hoặc lõm) của tấm bảng tùy theo vị trí lắp đặt và thậm chí thay đổi cả sau khi đã lắp đặt xong.

Một sản phẩm màn hình OLED khác được đem đến triển lãm là loại biển quảng cáo OLED Dual-View Curved Tiling, sở hữu thiết kế mỏng và sự linh hoạt của màn hình OLED. Loại bảng điện tử này được tạo thành từ 8 tấm màn hình OLED linh hoạt có kích thước gấp đôi, kết nối với nhau và nhìn được từ mọi góc. Mỗi tấm đều có chất lượng 4K Ultra HD, số lượng điểm ảnh lên tới 3.840 x 2.160, sở hữu chip SoC và bộ nhớ trong 128 GB, đem đến chất lượng UHD mà không cần trang bị thêm PC đi kèm.

Khác với hai tấm màn hình nói trên, In-Glass Wallpaper OLED lại là một sản phẩm hoàn hảo cho các phòng triển lãm nghệ thuật và tạo điểm nhất tinh tế cho các công trình nội thất. Với hai dạng, treo và dựng, In-Glass Wallpaper OLED cho phép các công ty tự do lắp đặt các tấm biển quảng cáo theo ý thích.

Tại triển lãm ISE 2017, LG cũng giới thiệu các tấm màn hình OLED Video Wall đáp ứng mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc còn mang đến 12 tấm màn hình LCD 55 inch siêu mỏng, được kết nối với nhau để tạo thành một màn hình quảng cáo cỡ lớn, dùng để trang trí ngay trong quầy triển lãm. Công ty cũng giới thiệu với khách tham quan một màn hình quảng cáo 86 inch Ultra Stretch có khả năng tách rời, góc rộng, tỉ lệ 58:9 với viền benzel siêu mỏng có khả năng trình diễn bốn hình ảnh cùng lúc.

"Các sản phẩm biển quảng cáo kĩ thuật số Flexible Open Frame OLED và Ultra Stretch LCD thể hiện phần nào những giải pháp đột phá, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp ngày nay”, ông Kwon Soon-hwang, trưởng bộ phận Information Display tại LG Home Entertainment chia sẻ. “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những công nghệ màn hình mới cho khách hàng châu Âu và toàn cầu, những người dựa trên những công cụ tốt nhất trong ngành để tạo ra thành công”.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)