Hình ảnh rò rỉ cho thấy LG G6 sẽ có màn hình phủ toàn bộ phía trước của máy

Theo Pocket-lint, LG G6 dự kiến sẽ ra mắt bằng một bài phát biểu của LG diễn ra vào ngày 26/2, nằm trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 ở Barcelona (Tây Ban Nha) trước khi phát hành lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào ngày 10/3.

LG G6 sẽ không có thiết kế dạng mô-đun như LG G5 ra mắt năm ngoái

Thiết kế

LG đã cung cấp thiết kế dạng mô-đun trên G5 mở ra loạt phụ kiện LG Friends, tuy nhiên các báo cáo cho biết nhiều khả năng thiết kế này sẽ không còn tồn tại trong G6, đặc biệt khi LG có kế hoạch thay thế thiết kế vỏ nhôm trong G5 bằng thiết kế kính với khả năng phản xạ cao. Cụ thể, thiết kế của sản phẩm sẽ ở dạng viền cực kì mỏng, thậm chí màn hình có thể rất lớn, chiếm đến 100% nếu các rò rỉ mới đây là chính xác.

Các báo cáo cũng cho biết, LG G6 có thể không thấm nước nhờ vào một chất chống thấm nước giống như những gì mà Samsung trang bị cho Galaxy S7 và S7 edge. Thông tin này được xác nhận thông qua nhiều nguồn tin uy tín khác nhau.

Ngoài ra, thiết kế mới trên sản phẩm cho phép thiết bị đi kèm với một máy quét mống mắt phía trước, điều mà Galaxy Note 7 đã trang bị, và có thể sẽ có mặt trên cả Galaxy S8.

Màn hình

Các thông tin ban đầu cho biết LG sẽ trang bị màn hình OLED cong trên G6, tuy nhiên nguồn tin LG Display mới đây xác nhận G6 sẽ đi kèm màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD+ (2880 x 1440 pixel) với nền LCD, cho mật độ điểm ảnh 564 ppi.

Đây là tỉ lệ màn hình 18:9 mới lạ hứa hẹn mang đến trải nghiệm nhập vai tuyệt vời. Màn hình được cho là sử dụng công nghệ in-Touch của LG mang đến khả năng đa nhiệm tốt hơn.

Phần cứng

Về phần cứng, G6 sẽ không trang bị chip Snapdragon 835 cao cấp mà thay vào đó chỉ là chip Snapdragon 821, bởi Galaxy S8 có thể là sản phẩm đầu tiên được Qualcomm lựa chọn ra mắt với chip cao cấp mới. Điện thoại của LG cũng trang bị RAM 4 GB kết hợp bộ nhớ trong 32 GB, và dĩ nhiên sẽ đi kèm với khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Có vẻ như sản phẩm sẽ không có thiết kế pin rời, thay vào đó là thỏi pin dung lượng 3.000 mAh lớn hơn so với 2.800 mAh trong tiền nhiệm G5 (pin rời). Có khả năng LG sẽ sử dụng công nghệ tương tự như V20 với ống đồng lấy nhiệt từ các thành phần tỏa nhiệt truyền đến khu vực khác để đảm bảo pin không bị phát nổ.

Máy ảnh

Không quá bất ngờ khi LG trang bị thiết lập máy ảnh kép cho G6 giống như tiền nhiệm G5, gồm một cảm biến tiêu chuẩn và một cảm biến góc rộng, tuy nhiên độ phân giải của máy ảnh vẫn chưa được đưa ra.

Ảnh
Máy ảnh kép đang là xu hướng hiện nay trên smartphone cao cấp, và LG G6 cũng vậy

Camera phía trước của G6 sẽ cung cấp tính năng quét mống mắt nhằm xác thực người sử dụng và mở khóa điện thoại giống như trên Galaxy Note 7. Nhưng sự khác biệt đó là G6 sử dụng cảm biến nhỏ gọn kết hợp với camera trước giúp tiết kiệm không gian và giúp G6 mỏng hơn, trong khi Galaxy Note sử dụng hai cảm biến riêng biệt, một cho quét mống mắt và một cho máy ảnh.

Phần mềm

LG đã cung cấp V20 đi kèm Android Nougat khi phát hành, vì vậy sẽ không có nghi ngờ gì nếu G6 sử dụng phiên bản mới nhất của Android. Có thể LG sẽ lựa chọn trợ lí ảo Google Asisstant, biến nó trở thành smartphone thứ hai đi kèm trợ lí ảo này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)