Ứng dụng Pitu có nhiều chức năng, để dùng tính năng ghép mặt vào các nhân vật cổ trang, chọn Crazy ex-face.

Mấy ngày gần đây Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh trong đó người dùng ghép mặt mình vào các nhân vật cổ trang nhìn rất đẹp. Nhiều người đã chọn hình ảnh này để làm avatar cho trang Facebook cá nhân. Để tạo hình ảnh, người dùng chỉ cần tải ứng dụng và ghép gương mặt của mình vào, mọi thứ khá đơn giản.

Đầu tiên, người dùng tải ứng dụng Pitu trên Play Store hoặc iOS. Ứng dụng này của nhà phát triển rất nổi tiếng là Tencent (Trung Quốc). Pitu hiện có khoảng 5 triệu lượt tải.

Pitu có nhiều chức năng, gồm chỉnh sửa ảnh, trang điểm cho gương mặt, ghép nhiều ảnh vào một khung ảnh, cắt ảnh để dán vào khung... Trong đó, Crazy ex-face là tính năng sẽ được dùng để ghép mặt vào các hình mẫu có sẵn.

Sau khi chọn Crazy ex-face, nhiều gương mặt sẽ hiện ra. Để chọn các nhân vật cổ trang, kéo xuống và tìm các gương mặt bất kì:

Sau khi chọn xong gương mặt, ứng dụng sẽ cho phép bạn chụp ảnh gương mặt mình để ghép vào, hoặc chọn hình chụp sẵn có trong điện thoại. Sau khi chọn xong, ứng dụng sẽ ghép gương mặt vào các ảnh sẵn có. Người dùng có thể lướt các ảnh phía dưới để ghép mặt vào các ảnh khác nhau. Ví dụ phía dưới là ghép gương mặt ca sĩ Minh Hằng vào một nhân vật nữ cổ trang.

Sau khi chọn xong, bạn có thể chọn nút tải xuống (màu đỏ, góc trên bên phải), sau đó lưu lại vào điện thoại hoặc chọn để chia sẻ lên Facebook. Quá trình thực hiện ghép gương mặt đã hoàn thành, bạn có thể dùng ảnh làm avatar hoặc khoe lên mạng xã hội.

Ứng dụng viết cho người châu Á nên các gương mặt khu vực khác cỏ vẻ không phù hợp. Và do hầu hết hình mẫu đều nhìn chính diện nên người dùng cần chọn các ảnh chụp mình ở hướng chính diện.

Dưới đây là các ảnh ghép từ Pitu:

Ảnh
Ảnh ghép của diễn viên Scarlett Johansson.
Ảnh
Ảnh của Minh Hằng.
Ảnh
Bi Rain.
Ảnh
Ryan Gosling.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)