Cửa sổ pop-up hiện ra giúp người dùng xem nội dung mà không phải thoát khỏi News Feed

Theo CNET, thông báo nhận xét về một bài viết hiện tại mới chỉ được Facebook cung cấp cho người dùng trang web máy tính để bàn và hiển thị ở dạng như thông báo tin nhắn nhận được từ một người bạn trên Facebook gửi đến.

Trước đó, Google cũng đã làm điều tương tự với tin nhắn tức thời và soạn email của mình. Thông báo bài viết Facebook cung cấp cho bạn khả năng xem nội dung văn bản liên quan đến nhận xét của bạn, nhưng bạn cũng có thể mở rộng và xem toàn bộ nội dung bài viết, hoặc ẩn nó đi.

“Chúng tôi đã nhận được phản hồi từ nhiều người cho biết họ muốn có cách dễ dàng hơn để tham gia vào một cuộc hội thoại trên một bài đăng nhưng vẫn ở với News Feed, vì vậy chúng tôi đang thử nghiệm một lựa chọn mới có thể mở một cửa sổ khi có người bình luận về bài viết của bạn, trả lời một bình luận của bạn hoặc gắn thẻ của bạn trong một nhận xét. Bạn luôn có thể ẩn cuộc trò chuyện và tắt thông báo từ bên trong trình đơn thả xuống của bài viết”, phát ngôn viên của Facebook cho biết.

Hiện chưa rõ bao nhiêu người sử dụng được tham gia thử nghiệm, mặc dù phát ngôn viên Facebook cho biết chỉ một lượng nhỏ người dùng. Tuy nhiên, thường thì sau một thời gian chạy thử nghiệm thành công thì tính năng này sẽ được cập nhật đến toàn bộ người dùng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)