Ông Yong Sung Jeon - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Samsung Điện tử khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương chia sẻ những xu hướng công nghệ của Samsung tại SEAO Forum 2017

Các dòng sản phẩm chủ lực ra mắt năm nay gồm dòng QLED TV mới, tủ lạnh Family Hub 2.0, dòng máy giặt kiêm máy sấy FlexWash và máy hút bụi POWERbot VR7000.

Dòng QLED TV được Samsung công bố lần này bao gồm các model Q9, Q8 và Q7. Thông qua công nghệ chấm lượng tử mà những chiếc QLED TV của Samsung có thể cung cấp hình ảnh chân thực nhất ngay trên màn hình. Samsung cho rằng, công nghệ chấm lượng tử đã giúp giải quyết những khó chịu của người xem truyền hình về nội dung hiển thị từ trước đến nay.

Nhờ công nghệ màn hình mới, QLED TV mới của Samsung cung cấp khả năng hiển thị đến 100% màu sắc thuộc dải màu DCI-P3, có thể thể hiện tất cả các màu sắc ở bất kì mức độ sáng nào, có nghĩa sự khác biệt tinh tế về màu sắc so với các công nghệ khác vẫn có thể thể hiện ngay cả khi ở độ sáng cao. QLED TV cung cấp độ sáng tối đa từ 1.500 nit đến 2.000 nit.

Ảnh
Thế hệ QLED TV mới của Samsung, dòng sản phẩm này sẽ được đem về thị trường Việt Nam trong thời gian sớm tới

Bên cạnh đó, Samsung đã công bố phiên bản cập nhật mang tên Family Hub 2.0 nhằm nâng cấp chức năng làm việc cho dòng tủ lạnh thông minh của mình.

Hiển thị trên màn hình 21,5 inch ở mặt trước thiết bị, Family Hub 2.0 được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, cho phép các cá nhân có thể tạo ra một cấu hình hoạt động, kết nối nó với smartphone và tải lên những thứ như hình ảnh, bản ghi nhớ, tin nhắn viết tay theo thời gian thực, kể cả khi họ không có mặt ở nhà.

Ảnh
Tủ lạnh của Samsung sẽ thông minh hơn nhờ bản nâng cấp Family Hub 2.0

Ngoài ra, sau phản hồi tích cực từ người dùng cho điều hòa không khí Wind-FreeTM được thiết kế dạng đứng được ra mắt năm ngoái, Samsung đã phát triển một phiên bản treo tường mới. AR9500M có công nghệ điều hòa Wind-FreeTM, nhờ vậy căn nhà của bạn sẽ duy trì được mức độ mát vừa phải mà không có cảm giác khó chịu của gió lạnh.

Ảnh
Mẫu điều hòa không khí Wind-FreeTM mới

Samsung cũng đã công bố việc bổ sung phiên bản mới nhất cho dòng sản phẩm máy hút bụi POWERbot là VR7000. Với thiết kế mỏng hơn và nhiều tính năng mới được nâng cao, VR7000 đảm bảo làm sạch hơn các ngóc ngách mà máy hút bụi cầm tay không thể hút tới được.

Ảnh
Robot hút bụi thông minh của Samsung là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ khách tham quan

Chức năng Edge Clean Master của máy hút bụi POWERbot VR7000 cho phép sản phẩm có thể di chuyển trong phạm vi 15mm sát tường, và có chức năng tự động hạ xuống một rào cản bổ sung nhằm giúp thiết bị có thể hút sạch bụi bẩn ở các góc cạnh một cách hiệu quả hơn.

Triển lãm SEAO Forum 2017 hiện vẫn đang được diễn ra và cho khách tham quan tự do trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung. Sự kiện này sẽ kết thúc trong ngày 17.2.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)