iPhone 8 sẽ là iPhone đầu tiên của Apple loại bỏ nút Home truyền thống để chuyển sang thiết kế toàn màn hình

Điều đó có nghĩa là thiết kế iPhone mới sẽ hoàn toàn khác biệt so với những gì mà phiên bản iPhone của Apple sở hữu kể từ ngày ra mắt đầu tiên vào năm 2007.

Ông Kuo dự đoán iPhone trong năm nay có thể được gọi là iPhone X hoặc iPhone 8, và sản phẩm sẽ đi kèm với màn hình 5,8 inch. Tuy nhiên, chỉ 5,16 inch trên màn hình được sử dụng trực tiếp, với phần dưới của màn hình được dành riêng cho khu vực chức năng với các nút có thể được thay đổi tùy thuộc vào cách sử dụng của các ứng dụng hoạt động. Báo cáo trước đây nói rằng nút Home sẽ được tích hợp thẳng vào màn hình.

Đáng chú ý, Kuo cho biết, iPhone tiếp theo có thể phủ trên mình toàn bộ màn hình với kích thước vật lí giống như iPhone 7 tiêu chuẩn. Như các báo cáo trước đây cho biết, màn hình iPhone tiếp theo sẽ được thiết kế theo dạng edge-to-edge không viền, có nghĩa nó cung cấp không gian màn hình lớn hơn trong một yếu tố vật lí như nhau.

Nhưng vì thiếu một nút Home nên ông Kuo nói rằng Apple đang chuẩn bị một số lựa chọn thay thế vẫn còn bí ẩn dành cho cảm biến dấu vân tay Touch ID, vốn phổ biến trong hoạt động mở khóa iPhone hiện tại.

Bên cạnh đó, các tính năng mới dự kiến sẽ đến với iPhone tiếp theo bao gồm màn hình OLED giúp tiết kiệm năng lượng và cung cấp độ phân giải cao, cùng tính năng sạc không dây. Tất cả những tính năng này dẫn đến việc iPhone mới có thể sẽ có giá khá đắt, lên đến hơn 1.000 USD.

Tuy nhiên, giống như mọi khi, Apple hiện vẫn chưa đưa ra bất kì lời bình luận nào liên quan đến các thông tin mà ông Kuo đưa ra.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)