Ngày 13/02, Oppo sẽ tập trung và đầu tư để đem đến những trải nghiệm hữu ích và thú vị dành cho người dùng trong từng sản phẩm của mình. Vì thế, Oppo chính thức giới thiệu sản phẩm F1s 2017, là phiên bản nâng cấp đem đến nhiều giá trị thực tế cho người dùng. Theo đó, Oppo F1s 2017 vừa kế thừa phong cách thiết kế hiện đại, khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng của F1s, vừa sở hữu hiệu năng mạnh mẽ đến từ RAM 3 GB, khả năng lưu trữ lớn hơn với bộ nhớ ROM 64 GB.

Với sự nâng cấp đáng giá và mạnh mẽ này, chắc chắn sẽ không phụ lòng những bạn trẻ mong muốn sở hữu cho mình chiếc smartphone vừa hoạt động mượt mà, vừa có bộ nhớ đã nhiều nay càng “khủng” hơn, và luôn cho bạn những hình ảnh selfie chất lượng.

F1s 2017 được trang bị 4 GB (tăng 1 GB RAM so với F1s) và bộ xử lí 8 nhân 64-bit giúp xử lí đa nhiệm mượt mà, giảm tối đa độ trễ khi chuyển đổi ứng dụng.

Trong khi đó, bộ nhớ trong 64 GB (tăng 32 GB) tạo ra một không gian lưu trữ gần như bất tận cho đủ loại dữ liệu, từ hình ảnh, âm nhạc, video cho tới các loại dữ liệu cần thiết khác. Ngoài ra, F1s 2017 còn hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ với dung lượng tăng thêm lên tới 128 GB (khe thẻ nhớ tách biệt với 2 khe SIM 4G), giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ những game hạng nặng hay các bộ phim Full HD yêu thích.

Dirac HD Sound sử dụng công nghệ từ công ty âm thanh nổi tiếng thế giới DIRAC. Công nghệ này được tích hợp trên phần cứng để nâng cao chất lượng âm thanh ở cả loa ngoài lẫn tai nghe. Với Dirac HD Sound trên F1s 2017, người dùng sẽ được thưởng thức chất âm trung thực trong một không gian âm nhạc đầy sống động.

Oppo F1s 2017 được trang bị camera trước 16MP với khẩu độ lớn f/2.0, cho phép tăng độ nhạy sáng lên mức cao để chụp được những bức ảnh selfie thật sáng đẹp. OPPO F1s 2017 được trang bị camera sau 13 Mpx với chip xử lí ảnh tiên tiến nhất kèm đèn flash trợ sáng.

Sản phẩm F1s 2017 được bán ra từ ngày 13/2 tại các hệ thống bán lẻ và cửa hàng của Oppo trên toàn quốc, với 2 màu vàng kim sang trọng và vàng hồng thời trang, giá bán chính thức là 6.990.000 đồng.


Bình luận

  • TTCN (0)