LG G6 sẽ trở lại thiết kế truyền thống thay vì dạng mô-đun như tiền nhiệm

Dưới đây là một số mẫu smartphone đang được mong đợi nhất tại triển lãm MWC 2017.

LG G6

Thay vì trang bị thiết kế dạng mô-đun nhưng không mang lại thành công như trên G5, mẫu smartphone cao cấp tiếp theo trong dòng G-series của LG là G6 sẽ trở lại với thiết kế truyền thống.

Dự kiến G6 sẽ đi kèm một số tính năng ấn tượng, bao gồm gói âm thanh quad-DAC chất lượng cao tương tự V20 ra mắt cuối năm ngoái, cũng như có cụm máy ảnh kép như trên G5. Đáng chú ý nhất, G6 có thể trở thành smartphone đầu tiên không thuộc dòng máy Pixel được tích hợp trợ lí ảo Assistant của Google.

Nhưng đó không phải là tất cả. LG G6 chứng kiến một thay đổi trong thiết kế màn hình khi công ty Hàn Quốc quyết định lựa chọn tỉ lệ màn hình 18:9 thay vì 16:9 trên hầu hết smartphone khác và lần đầu tiên được trang bị thêm khả năng chống nước.

Huawei P10

Không có bất ngờ nếu như Huawei công bố chiếc smartphone mới nhất của mình là P10 tại triển lãm MWC sắp tới. Rất có thể sản phẩm đi kèm thiết kế kim loại và thiết lập máy ảnh kép với ống kính được sản xuất bởi Leica.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ được cho là của Huawei P10 với máy ảnh kép

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về sản phẩm cho thấy Huawei P10 sẽ có mặt kim loại ở phía sau, dải ăng-ten, góc uốn cong và các cạnh được bo tròn. Nhiều khả năng cảm biến dấu vân tay đã được Huawei tích hợp vào nút Home vật lí ở ngay phía dưới màn hình của điện thoại, thay vì mặt sau như tiền nhiệm.

Về thành phần cấu hình, Huawei P10 được cho là sẽ tích hợp chip xử lí Kirin 960 do chính Huawei sản xuất, kết hợp các tùy chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB, và bộ nhớ trong dao động từ 32 GB đến 128 GB.

Nokia 6

Mặc dù đã được ra mắt vào tháng 1 tại Trung Quốc và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng nhưng Nokia 6 vẫn chưa được phát hành ra thị trường toàn cầu. Vì vậy, có khả năng MWC chính là thời điểm thích hợp nhất để công ty Phần Lan HMD Global chính thức công bố Nokia 6 đến với các quốc gia khác.

Ảnh
Nokia 6 hiện tại mới chỉ được phát hành tại thị trường Trung Quốc

Được biết, Nokia 6 là smartphone Android thương hiệu Nokia đầu tiên của HMD Global. Đây là sản phẩm dành cho phân khúc tầm trung với chip xử lí Snapdragon 430 của Qualcomm, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng. Phía sau thiết bị là máy ảnh 16 MP, trong khi phía trước là máy ảnh 8 MP. Máy vận hành trên nền tảng Android 7.0 Nougat.

Ngoài Nokia 6, người dùng cũng kì vọng về sự xuất hiện của Nokia 3 và Nokia 5 cho phân khúc giá rẻ.

BlackBerry Mercury

Mặc dù BlackBerry không còn trực tiếp sản xuất smartphone nhưng TCL sẽ là công ty đảm nhận công việc sản xuất smartphone thương hiệu BlackBerry ra thị trường trong thời gian tới, và Mercury được xem là sản phẩm đầu tiên trong sự hợp tác này.

Ảnh
Mercury có bàn phím QWERTY với cảm biến vân tay tích hợp trong nút cách

Các thông tin rò rỉ cho biết Mercury nhiều khả năng được trang bị màn hình 4,5 inch với tỉ lệ 4:3, tích hợp chip xử lí 8 lõi Snapdragon 625 kết hợp nhân đồ họa Adreno 506, RAM 3 GB, pin dung lượng 3.400 mAh và cổng USB-C. Phía sau là máy ảnh 18 MP, trong khi phía trước là máy ảnh 8 MP với cảm biến tương tự Google Pixel và Pixel XL.

Lenovo Moto G5-series

Moto G5 Plus sẽ cùng với Moto G5 sẽ trở thành bộ đôi smartphone tầm trung rất đáng chú ý mà Lenovo sẽ ra mắt trong năm 2017 này.

Ảnh
Moto G5 Plus được thiết kế hướng đến phân khúc tầm trung

Theo các thông tin mới nhất cho biết, Moto G5 trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chip Snapdragon 625 và pin dung lượng 3.000 mAh. Trong khi đó, Moto G5 Plus trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, máy ảnh 12 MP ở mặt sau và máy ảnh 5 MP mặt trước.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)