Để cạnh tranh tốt hơn với iPhone, các nhà sản xuất điện thoại sẽ đưa vào thiết bị mà mình ra mắt tại MWC rất nhiều tính năng mới hiện đại. Mặc dù không có sự xuất hiện của Galaxy S8, chiếc điện thoại Android hàng đầu của Samsung đã bị trì hoãn ra mắt đến cuối tháng Ba sau sự cố Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhưng không phải vì vậy mà thiếu đi những điện thoại Android cao cấp khác.

Trong khi đó, LG G6 cũng có thể là một flagship đáng chú ý trên thị trường với thay đổi thiết kế so với tiền nhiệm G5 ra mắt năm ngoái, nhưng G6 không nhất thiết là sản phẩm cạnh tranh với iPhone của Apple nếu đem so sánh với siêu phẩm P10 mà Huawei có kế hoạch ra mắt tại MWC. Và rò rỉ mới cho thấy sản phẩm này sẽ có thiết kế như thế nào.

Hình ảnh được thu nhận bởi Evan Blass cho thấy dường như đây là hình ảnh báo chí của chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của Huawei. Theo hình ảnh thì P10 là một thiết bị mỏng trông giống như iPhone. Nó có mặt kim loại ở phía sau, dải ăng-ten, góc uốn cong và các cạnh bo tròn. Đó là tính năng khá phổ biến trên các smartphone ngày nay.

Bên cạnh đó Huawei P10 có thể đi kèm một số tính năng hữu dụng khác, bao gồm thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau, hoàn chỉnh với công nghệ Leica. Chiếc điện thoại này cũng có thể đi kèm với jack cắm tai nghe 3.5 mm ở mặt phía dưới.

Các báo cáo trước đó cho biết điện thoại mới của Huawei sẽ có hai phiên bản, bao gồm P10 và P10 Plus. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ tích hợp đến 6 GB bộ nhớ RAM, và bộ nhớ lên đến 128 GB nhưng chưa có thông tin nào được đưa ra. Mọi chi tiết sẽ được nêu rõ hơn tại MWC sắp tới.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)