Trong màn ra mắt sản phẩm tại MWC năm nay, hầu hết nhà sản xuất đều không công bố giá bán sản phẩm. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, thông tin này đã được hé lộ.

Theo Gsm Arena, Xperia XZs sẽ là model đầu tiên của Sony lên kệ trong năm 2017 - vào ngày 5/4 với giá bán 700 USD. Trong khi đó, model tầm trung là XA1 sẽ bán ra muộn hơn, vào ngày 26/4 với giá 300 USD.

Trong khi đó, model cao cấp nhất của hãng là Xperia XZ Premium được cho sẽ bán ra vào cuối mùa xuân nhưng giá bán chưa được tiết lộ.

Với sản phẩm LG G6, chủ tịch mảng di động Cho Juno cũng vừa tiết lộ giá bán của model này tại thị trường Hàn Quốc. Theo đó, máy sẽ lên kệ vào ngày 10/3 với giá tương đương 800 USD.

Ra mắt tại MWC, G6 được báo chí quốc tế đánh giá rất cao nhờ thiết kế tối giản, tập trung cho yếu tố trải nghiệm. Model này không trang bị con chip mạnh mẽ nhất hay RAM dung lượng lớn nhất nhưng sử dụng màn hình tràn viền với tỉ lệ bao phủ mặt trước lên đến 80%.

Một số người gọi di động này là “ông vua điện thoại Android mới”. Tuy nhiên, nhiều khả năng LG chỉ ngồi trên ngôi vị này khoảng 42 ngày, cho đến khi Samsung cho lên kệ mẫu Galaxy S8.

LG G6 sở hữu màn hình 5,7 inch Quad HD, mỏng 7,9 mm, nặng 163 gram. Máy sử dụng khung kim loại, vỏ bằng chất liệu kính với tùy chọn dung lượng 32 hoặc 64 GB. Smartphone này có RAM 4 GB, camera kép độ phân giải 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel và pin 3.300 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 7 Nougat với giao diện LG UX 6.0.

Trong khi đó, Xperia XZs được coi là một chiếc XZ bổ sung thêm camera Motion Eye. Camera này có độ phân giải 19 megapixel, có khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm hơn 4 lần so với tốc độ quay thông thường.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)