iPhone ngày càng gặp sự cố nhiều hơn so với thiết bị Android?

Theo PhoneArena, báo cáo cho biết, trong quý 4/2016, tỉ lệ lỗi trên tổng số iPhone là 62%, trong khi đó con số này với Android là 47%.

Trong đó, iPhone 6 là thiết bị chiếm tỉ lệ sự cố cao nhất so với các phiên bản iPhone khác. Thông tin này không quá bất ngờ khi chủ sở hữu iPhone 6 trong vài tháng gần đây liên tục báo cáo các sự cố xảy ra với iPhone 6.

Về phía Android, Blancco cho biết điện thoại từ Samsung đang “chiếm giữ” vị trí gặp tỉ lệ lỗi cao nhất so với các nhà sản xuất Android khác, nhưng đang dần có dấu hiệu cải thiện với con số 16% lỗi trên tổng số thiết bị Android trong quý 4/2016, giảm từ 27% so với cùng kì năm ngoái

Lưu ý, thống kê lỗi của Blancco được ghi nhận từ nhiều trường hợp khác nhau, chẳng hạn như thiết bị không thể hoạt động, ứng dụng bị treo, lỗi liên quan máy ảnh, trục trặc màn hình cảm ứng, vấn đề pin sạc và một số lỗi khác.

Tuy nhiên, báo cáo này chỉ mang mục đích tham khảo, vì Blancco là một công ty cung cấp giải pháp chẩn đoán thiết bị di động, nên số liệu này đến từ dịch vụ riêng của Blancco và chưa thực sự phản ánh được cục diện của toàn bộ thiết bị trên phạm vi toàn cầu.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)