Ngày 27/2, Schneider Electric công bố tập đoàn đã chính thức phát động mùa thi thứ 7 của cuộc thi Go Green in the City – Giải pháp Xanh cho Thành phố. Đây là cuộc tranh tài về ý tưởng kinh doanh mang tầm cỡ quốc tế nhằm tìm kiếm những giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả và sáng tạo cho thành phố thông minh.

Bắt đầu từ ngày 13/02/2017 đến 12/05/2017, sinh viên thuộc tất cả các khối ngành, cũng như học viên cao học và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ khắp nơi trên thế giới đều có thể đăng kí tham gia vào cuộc thi tại website Go Green in the City. Mỗi đội tham gia sẽ gồm hai thành viên, với ít nhất một thành viên là nữ. Các đội thi sẽ nộp đề tài nghiên cứu thể hiện được ý tưởng của mình về các giải pháp quản lí năng lượng một cách sáng tạo, tiết kiệm và bền vững cho thành phố với 300 từ bằng tiếng Anh.

Trong vòng thi cấp quốc gia tại Việt Nam, 10 đội xuất sắc nhất từ vòng sơ tuyển sẽ được đánh giá kĩ lưỡng và chọn ra 5 đội tham gia vòng chung kết quốc gia được tổ chức tại văn phòng công ty Schneider Electric Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 09/06/2017. Ba đội đạt thứ hạng cao nhất vòng Chung kết cấp Quốc gia sẽ được trao các giải thưởng lần lượt như sau:

- 1 giải Nhất: 20 triệu đồng, tấm vé dự thi vòng chung kết khu vực Đông Á vào cuối tháng 6 năm 2017, cùng cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam

- 1 giải Nhì: 10 triệu đồng và cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam

- 1 giải Ba: 5 triệu đồng và cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam

Cơ hội gặp gỡ và làm việc với các chuyên gia hàng đầu

5 đội lọt vào vòng chung kết cấp Quốc gia sẽ có cơ hội làm việc với các chuyên gia của Schneider Electric để tiếp tục phát triển ý tưởng và thực hiện phần thuyết trình của mình. 12 đội sẽ được lựa chọn tham gia vòng chung kết toàn cầu được tổ chức tại Paris (Pháp) vào tháng 10/2017. Đội vô địch toàn cầu sẽ được Schneider Electric tài trợ chuyến du lịch vòng quanh thế giới theo phong cách VIP- đến tham quan các văn phòng làm việc của Schneider Electric tại hai nước tùy chọn trên thế giới, giao lưu với các nhân viên và quản lí cấp cao cùng cơ hội việc làm tại công ty Schneider Electric tại quốc gia của mình.



Bình luận

  • TTCN (0)