Darling được ProTruly trang bị thiết kế độc đáo với máy ảnh 360 độ

Darling cho phép người dùng có thể tiến hành xem trước những video hình quả địa cầu kì lạ, và bạn có thể tải chúng lên nhiều trang web như YouTube hay Facebook vốn hỗ trợ cảnh quay 360 độ. Để thực hiện được điều này, ProTruly đã trang bị cho Darling thiết kế độc đáo với máy ảnh dạng lồi rất lớn ở cả hai mặt trước và sau.

Mặc dù thiết kế này có thể đặt trong túi nhưng có lẽ người dùng cũng không cảm thấy thực sự thoải mái do lo ngại các va đập vào ống kính máy ảnh. Dẫu vậy, có thể xem thiết kế mới mẻ trên Darling sẽ mở ra một ý tưởng tốt dành cho các công ty sản xuất smartphone, những người muốn tạo ra thiết bị có thể quay phim 360 độ, đặc biệt trong bối cảnh video 360 độ ngày càng phổ biến.

Có hai phiên bản của Darling đang được phát triển, bao gồm một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản cao cấp hơn. Theo China Daily, phiên bản tiêu chuẩn có giá 600 USD còn phiên bản cao cấp có giá 1.300 USD. Hiện tại, sản phẩm này hiện chỉ mới được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

Ảnh
Thiết kế độc đáo trên Darling khiến cụm máy ảnh lồi ra rất nhiều

Cả hai phiên bản của Darling đều có các thông số kĩ thuật tương tự. Theo Mashable, điện thoại trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 1080p, chip xử lí MediaTek, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, máy ảnh 13 MP ở hai bên và pin dung lượng 3.560 mAh. Điện thoại tích hợp cổng USB-C và chạy Android Marshmallow. Ngoài ra máy còn tích hợp cảm biến dấu vân tay ở phía sau.

Sự khác biệt giữa phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp chính là vật liệu chế tác vỏ ngoài của máy. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn sử dụng vỏ nhựa thì phiên bản cao cấp sử dụng vỏ da, trang bị các họa tiết bằng vàng và gắn đến 4 viên kim cương.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)