Mijia, một thương hiệu của Xiaomi đã giới thiệu mẫu dép và giày thể thao thế hệ mới được tích hợp vi xử lí Intel Curie kích thước nhỏ bên trong, dùng để truyền dữ liệu tập luyện theo thời gian thực.

Ảnh

Sản phẩm lần này được phát triển tại Trung Quốc bởi công ty Shangshai Runmi Technology và nhắm đến đối tượng là các vận động viên chuyên nghiệp. Giày sử dụng vật liệu giống như bọt biển để tạo cảm giác chân thực khi chân người dùng chạm đất, đế giày được thiết kế giúp tạo sự cân bằng và lót giày làm từ vật liệu thoáng khí, có khả năng tự khử trùng và dễ dàng tháo ra vệ sinh.

Ảnh

Phần quan trọng nhất trên đôi giày là con chip thông minh từ của Intel có khả năng phát hiện chuyển động và thu thập các dữ liệu như quãng đường đi được, tốc độ tối đa và calorie tiêu thụ. Con chip này cũng có thể phân biệt giữa các hành vi chạy, đi bộ, leo bậc thang và có thời lượng pin sử dụng lên đến 2 tháng.

Ảnh

Giày thể thao Xiaomi 90 Minutes Ultra Smart được bán ra với màu đen và màu xanh lam cho nam, màu đen và hồng cho phụ nữ. Có một phiên bản đặc biệt màu xanh với chất liệu có thể phát sáng vào ban đêm.

Ảnh

Sản phẩm này có giá khoảng 980 ngàn đồng (43 USD), tương thích với Mi Home và được chính thức bán ra vào ngày 15/4 tới đây.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)