Ngày 1/3, Lenovo công bố mở rộng dòng Yoga đa chế độ với mẫu laptop chuyển đổi Yoga 910 mới nhất được phát triển dựa trên nghiên cứu chuyên sâu và phản hồi của người dùng, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu trong công việc và cuộc sống số hàng ngày.

Ông Jeerawut Wongpimonporn, Tổng giám đốc, Lenovo khu vực Đông Dương, cho biết: "Người tiêu dùng luôn tìm kiếm những thiết bị phù hợp để có thể đáp ứng tốt nhất phong cách sống của họ. Với nỗ lực cải tiến không ngừng của Lenovo nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của người dùng, Yoga 910 mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất hoạt động, mang tới những trải nghiệm phong phú, tuyệt vời theo cách mà người dùng mong muốn".

Chiếc laptop chuyển đổi siêu mỏng này chỉ dày 14,3 mm và cũng là một trong những thiết bị chuyển đổi mạnh mẽ nhất hiện nay nhờ được trang bị tới vi xử lí Intel Core i7 thế hệ thứ 7 mới nhất. Với nhiều người dùng Yoga quen thuộc, thiết bị chuyển đổi đã trở thành nền tảng chính cho công việc và giải trí hàng này của họ. Đó cũng là lí do tại sao Yoga 910 được nâng cấp vượt trội với lựa chọn màn hình 4K siêu nét.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng về các lựa chọn bảo mật tiện lợi, Lenovo đã trang bị cho Yoga 910 bộ đọc vân tay nâng cao được thiết kế cho trải nghiệm di động mượt mà và bảo mật an toàn. Chỉ cần chạm đầu một ngón tay, người dùng đã có thể đăng nhập nhanh chóng vào máy bằng Windows Hello mà không cần mật khẩu.

Lenovo Yoga 910 mới hiện đã có mặt tại các cửa hàng thuộc đại lí ủy quyền của Lenovo là Trần Anh và Phong Vũ, với mức giá khởi điểm 43.900.000VNĐ, kèm theo chế độ bảo hành hai năm.



Bình luận

  • TTCN (0)