Nếu là một fan của Android, hẳn bạn cũng đã biết những cách để tuỳ biến màn hình home của smartphone bằng launcher, gói ứng dụng, hay các widget. Google mới đây lại vừa giới thiệu thêm một công cụ tuỳ biến khác khá độc đáo và lạ lẫm. Có tên gọi "Taste Test", công cụ của Google sẽ giúp xây dựng một màn hình home đúng với sở thích của bạn.

Để sử dụng, bạn truy cập vào đường link ở trên rồi trả lời các câu hỏi với lựa chọn đáp án có sẵn. Những câu hỏi này được thiết kế để tìm hiểu về sở thích của bạn, ví dụ như bạn thích màu ấm hay màu lạnh, thích một vật gì đó trông tự nhiên hay nhân tạo, hay mức độ kĩ năng tổng thể của bạn là bao nhiêu... Sau khi hoàn thành xong câu hỏi, bạn được cung cấp link tải các ứng dụng cần để tạo ra các hiệu ứng theo sở thích, như link tải ứng dụng ảnh nền và bàn phím.

Dù bạn sẽ phải vào từng đường link để tải về từng launcher, ứng dụng riêng biệt, thế nhưng công cụ của Google cũng là rất hữu ích với tất cả người dùng Android. Những người mới làm quen với Android hẳn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi khám phá ra những khả năng tuỳ biến tuyệt vời của hệ điều hành này; trong khi các fan trung thành của Android cũng không phải mày mò tìm kiếm trên Play Store để tải launcher mình cần. Với Google, mục đích của hãng khi thiết kế Taste Test chính là làm nổi bật những gì Android có, và có vẻ như hãng tìm kiếm đã rất thành công.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)