Sự phát triển của Lazada là đầu tàu thúc đẩy sự phát triển chung của cả hệ sinh thái TMĐT. Trong 5 năm vừa qua, Việt Nam đã chứng kiến sự nở rộ của cổng thanh toán và các dịch vụ kèm theo; rất nhiều công ty chuyển phát mới được ra đời để phục vụ nhu cầu vận chuyển ngày càng cao trong TMĐT, chưa kể các công ty chuyển phát lâu năm cũng có những cải cách để tiệm cận với nhu cầu thị trường; hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ được đào tạo kinh doanh trực tuyến, người tiêu dùng chuyển đổi sang hành vi mua sắm đa kênh… tạo nên một bức tranh sôi nổi với tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.

Chia sẻ kế hoạch trong giai đoạn sắp tới, ông Alexandre Dardy - Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi kì vọng Lazada sẽ tiếp tục đà tăng trưởng 2X mỗi năm đến 2020. Chiến lược của Lazada là mở rộng song song cả số lượng người tiêu dùng lẫn số lượng nhà bán hàng. Để mở rộng nguồn khách, chúng tôi sẽ chú trọng hơn trong đẩy mạnh hoạt động marketing ra khỏi hai thành phố lớn và thúc đẩy thương mại di động. Hiện nay Lazada đã ghi nhận 6,000,000 người đã cài đặt ứng dụng mua sắm Lazada và sức mua từ ứng dụng chiếm 55% doanh thu trên sàn. Để thu hút đối tác, chúng tôi điều chỉnh chính sách thân thiện hơn, sẵn sàng đào tạo và cung cấp công cụ để nhà bán hàng tự chủ động điều tiết hoạt động kinh doanh của mình trên Lazada như điều chỉnh giá, khuyến mãi, quà tặng ".

Trong khuôn khổ chào mừng sinh nhật lần thứ Năm, Lazada đem đến cho khách hàng rất nhiều bất ngờ thú vị

  • Từ ngày 9/3 – 23/3 mỗi khách hàng tham gia chụp ảnh selfie tại www.lazada.vn/selfie theo nhóm chúc mừng sinh nhật Lazada trong chương trình “Selfie Thật Đông, Voucher Thật Đã” sẽ được nhận mã giảm giá với các giá trị khác nhau.
  • Năm nay, rất nhiều hàng chất lượng được bán với giá giảm bất ngờ. Ngành công nghệ có hai mặt hàng tiêu biểu là Samsung J7 độc quyền giá VNĐ3,590,000; Xiaomi Redmi Note 3 Pro 16 GB (Vàng) giá VNĐ 2,979,000. Ngành hàng đời sống & gia đình có nồi áp suất đa năng Comet CM6158 5L giá VNĐ799,000...
  • Trong 3 ngày 21-23/03, khách truy cập Lazada sẽ bất ngờ nhận những phần quà sinh nhật đặc biệt như Voucher đi taxi, bánh pizza, áo thun, vé xem phim, đặc biệt là 10 vé máy bay Jetstar đi Quảng Châu.

Chương trình mừng Sinh Nhật năm nay được tổ chức từ 21-23/03/2017. Ngoài khuyến mãi, Lazada có nhiều ưu đãi khác để người tiêu dùng được giảm thêm trên giá đã giảm như săn voucher hoặc thanh toán bằng thẻ để hưởng các gói ưu đãi khác nhau từ ngân hàng. Chương trình Flash sale giá chạm đáy được tổ chức liên tục mỗi hai giờ từ 6AM đến nửa đêm.



Bình luận

  • TTCN (0)