Cảm biến mống mắt sẽ xuất hiện ở mặt trước, mặt sau là sự xuất hiện của máy ảnh, cùng máy quét dấu vân tay ở bên phải, trong khi đèn flash và cảm biến nhịp tim đặt ở bên trái. Kuo nói rằng Samsung đã quyết định từ bỏ công nghệ máy ảnh kép trên sản phẩm của mình do công nghệ này vẫn chưa trưởng thành, mặc dù chip xử lí Exynos 8895 được quảng cáo có khả năng xử lí các hệ thống máy ảnh kép.

Đi xa hơn, Kuo cũng đi sâu vào thời điểm phát hành của Galaxy S8 cũng như các thông tin liên quan. Theo đó, có tổng cộng 7 tùy chọn màu sắc cho vỏ bọc kính phía sau, bao gồm cả vàng, bạc, sáng bóng, đen, đen mờ, xanh, hoa lan và màu hồng. Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc sẽ tiếp cận với phiên bản dùng chip Snapdragon 835, trong khi châu Âu và phần còn lại ở châu Á sẽ tiếp cận với phiên bản dùng chip Exynos 8895.

Ngoại trừ thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc có thể trang bị RAM 6 GB, các thị trường khác chỉ nhận được mức tối đa 4 GB. Nhưng có lẽ quan trọng nhất chính là việc Kuo cho biết Galaxy S8 sẽ được phát hành vào năm 21/4 mà không phải là 28/4 như dự kiến trước đây.

Là một chuyên gia phân tích thị trường, Kuo cũng quan tâm đến doanh số bán hàng dành cho Galaxy S8. Theo ông, tỉ lệ lô hàng Galaxy S8 với Galaxy S8+ sẽ đạt mức 6:4. Ông cũng dự đoán Samsung sẽ xuất xưởng khoảng 40-45 triệu điện thoại Galaxy S8 trong năm nay, thấp hơn so với con số 52 triệu của Galaxy S7.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)