Dẫn nguồn tin thân cận, trang NokiaPowerUser cho biết Nokia 7 và Nokia 8 sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 mới mẻ từ Qualcomm, vốn là phiên bản cải tiến của Snapdragon 653. Bên cạnh đó, bộ đôi smartphone tầm trung này cũng đi kèm một số tính năng phần cứng hấp dẫn, bao gồm màn hình Full HD và Quad HD tương ứng cho Nokia 7 và 8, thiết kế viền siêu mỏng cùng khung kim loại nguyên khối.

Thiết kế này có một chút khác biệt so với Nokia 6, đặc biệt là ở mặt phía sau. Nhưng nếu như vậy, có vẻ như HMD đang đi lại vết xe mà Samsung đã thực hiện cách đây một vài năm, thời điểm công ty ra mắt một mớ hỗn độn điện thoại Galaxy với kiểu dáng thiết kế trông rất giống nhau. Điều này ít nhiều khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong khâu nhận diện sản phẩm.

Trở lại với Nokia 7 và 8. Đây là những smartphone đi kèm máy ảnh tốt hơn so với Nokia 6. Thông tin này rất được chú ý bởi HMD từng khẳng định sẽ không sử dụng ống kính Carl Zeiss trên sản phẩm của mình trong tương lai gần, trong khi công nghệ PureView nổi bật trên một số điện thoại Lumia hiện vẫn thuộc về Microsoft.

Có vẻ Nokia đã tìm ra giải pháp nào đó để cải thiện chất lượng camera trên sản phẩm sắp tới. Chẳng hạn như cảm biến hình ảnh lớn hơn so với Nokia 3, 5 và 6 như nguồn tin khẳng định. Cùng với đó, Nokia 7 và 8 có thể được tích hợp máy quét vân tay, pin dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh và chạy Android 7.0 Nougat.

Theo kế hoạch, HMD sẽ ra mắt bộ đôi Nokia 7 và 8 tại sự kiện riêng diễn ra vào tháng 5, hoặc tháng 6. Những chiếc điện thoại này có thể được sản xuất tại nhà máy Siri City của Foxconn tại bang Andhra Pradesh.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)