Tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB là bổ sung mới nhất được Apple trang bị cho iPhone 6, mẫu điện thoại mà hãng ra mắt từ năm 2014.

32 GB là tùy chọn bộ nhớ trong mới nhất dành cho iPhone 6 được Apple đưa ra nhằm hướng đến phân khúc thị trường tầm trung, tạo cơ hội cho người dùng tiếp cận với chiếc điện thoại màn hình lớn với mức bộ nhớ trong tốt hơn so với mức 16 GB trước đây, hiện đã bị một số nhà bán lẻ tại Việt Nam ngừng kinh doanh.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 6 32 GB được bán chính hãng tại Việt Nam là phiên bản được Apple sản xuất riêng cho thị trường Việt (mã VN/A) và sản phẩm chỉ ở dạng đặt hàng trước với giá bán 9,999 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng đặt mua iPhone 6 32 GB sẽ có cơ hội nhận được thêm ưu đãi giảm giá bán.

Theo dự kiến của một nhà bán lẻ tại Việt Nam, sản phẩm sẽ chính thức được bán đến tay người dùng vào ngày 23/3.

Một lưu ý là phiên bản iPhone 6 32 GB tại thị trường Việt Nam chỉ có một màu vàng duy nhất, có nghĩa người dùng sẽ không thể tìm thấy bản màu đen hoặc bạc như các tùy chọn bộ nhớ khác. Bên cạnh đó, phiên bản 32 GB chỉ có trên iPhone 6 mà không có trên iPhone 6 Plus.

Ảnh
Sản phẩm đang được chào bán chính hãng tại Việt Nam với giá 9,999 triệu đồng.

Ngoài việc trang bị tùy chọn bộ nhớ trong mới, iPhone 6 32 GB vẫn giữ nguyên yếu tố thiết kế trên sản phẩm cùng các thông số kĩ thuật so với phiên bản gốc, bao gồm màn hình Retina HD 4,7 inch độ phân giải 750 x 1334 pixel cho mật độ điểm ảnh 348 ppi, chip Apple A8 64 bit kết hợp nhân đồ họa PowerVR GX6450, RAM 1 GB, camera 8 MP ở mặt sau có khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash True Tone kép và camera 1,2 MP ở phía trước cho nhu cầu chụp ảnh "tự sướng". Đặc biệt, máy cài sẵn phiên bản iOS 10 mới nhất của Apple thay vì iOS 8 như khi ra mắt vào năm 2014.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)