Cụ thể, Samsung cho rằng thảm họa này vẫn còn lưu trữ trong tâm trí nhiều người tiêu dùng, nhưng qua cuộc khảo sát gần đây, có vẻ người dùng không cảm thấy lo ngại vì điều đó.

Để xác định việc thu hồi Galaxy Note 7 có thể ảnh hưởng đến doanh số bán smartphone vào năm 2017 hay không, nhóm tiếp thị của Samsung đã khảo sát với 1.500 người tiêu dùng Mỹ xem liệu họ có xem xét việc mua một Galaxy S8 hay không.

Theo báo cáo, 63% người dùng điện thoại Samsung hiện nay nói rằng việc thu hồi Galaxy Note 7 không có ảnh hưởng đến quyết định của họ trong việc mua một chiếc điện thoại Samsung trong tương lai. Hơn nữa chỉ có 14% chủ sở hữu điện thoại Samsung cho biết họ có những mối lo ngại về sự an toàn của Galaxy S8 sắp tới.

Ảnh
Galaxy Note 7 đã buộc phải khai tử vì sự cố bốc cháy vào năm ngoái, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến Galaxy S8?

Trong số những người thực sự sở hữu một Galaxy Note 7 trước khi thu hồi, 46% nói rằng vụ việc sẽ không thay đổi quyết định mua smartphone của họ, trong khi 52% không tin rằng sự việc thậm chí ảnh hưởng đến danh tiếng của Samsung. Trong thực tế, Samsung đã liên tục đưa ra những lời xin lỗi liên quan đến điện thoại phát nổ và hứa hẹn sẽ làm mọi cách để lấy lại niềm tin của các fan hâm mộ.

Mặc dù kết quả cuộc khảo sát này mang đến những lời khích lệ dành cho Samsung nhưng các con số còn lại trở nên kém tích cực hơn. Ví dụ, trong khi 89% người dùng iPhone nói rằng họ sẽ mua một iPhone thì chỉ có 58% người dùng điện thoại Samsung nói điều như vậy. Ngoài ra, 33% không quan tâm đến việc Samsung bổ sung trợ lí ảo Bixby, và 37% thừa nhận họ thậm chí không biết nghĩa vụ mà Bixby thực hiện là gì.

Theo Tạp chí công nghệ.




Bình luận

  • TTCN (0)