Ngày 14/03, Asus Republic of Gamers (ROG) tiếp tục khiến thị trường thiết bị phục vụ game thủ sôi sục khi tiếp nối ra mắt chiếc laptop chơi game ROG GX800 – được mệnh danh là cỗ máy chiến đấu khủng nhất Việt Nam với công nghệ tản nhiệt nước độc quyền.

ROG GX800 cũng là laptop đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình 18,4 inch với độ phân giải cao UHD và công nghệ NVIDIA G-Sync. Với cấu hình khủng và màn hình cực chất trên, chắc chắn những game thủ chuyên nghiệp sẽ có trải nghiệm 4K gaming đích thực cũng như thực tế ảo VR hoàn hảo. Ngoài ra, ROG GX800 còn được trang bị bàn phím switch cơ MechTAG giúp mang lại cảm giác gõ chắc chắn, phản hồi tốt. Đặc biệt, game thủ còn có thể sử dụng ROG Aura RGB để thay đổi hiệu ứng ánh sáng cho từng phím.

Với nhiều tính năng nổi bật & ấn tượng, ROG GX800 nhận được quan tâm lớn của báo chí & giới game thủ ngay sau triển lãm CES 2017. Tại Việt Nam, chiếc laptop được xem là “đắt & khủng nhất” này đã nhận được đơn đặt hàng trước & ngay khi sản phẩm cập bến thị trường đã có 2 chủ nhân đầu tiên sở hữu. Sản phẩm đang được bán ra tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá 149.990.000 VND.

Ông Vist Tạ, Giám đốc Sản phẩm Nhãn hàng Notebook cho biết: “Republic of Gamers không ngừng mang đến cho game thủ những đột phá công nghệ mới nhất & tân tiến nhất để làm chủ cuộc chơi & trở thành người chiến thắng. ROG GX800 thể hiện sức mạnh công nghệ và khả năng chế tác đỉnh cao của đội ngũ kĩ sư Asus. Game thủ sẽ có một chiếc laptop mạnh mẽ nhưng vẫn dễ dàng mang theo khi ra ngoài chỉ với một adapter. Khi ở nhà và kết nối với dock tản nhiệt thì nhờ vào khả năng ép xung tuyệt vời, ROG GX800 mang lại hiệu năng vô địch, tốt hơn bất kì chiếc laptop gaming nào khác”.

ROG GX800 là laptop đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị màn hình 18,4 inch có độ phân giải cao 4K UHD. Tấm nền chống lóa giúp giảm phản xạ ánh sáng giúp game thủ không bị phân tâm khi đang trong cuộc chiến và hỗ trợ sử dụng tốt ở nơi nhiều ánh sáng. Bàn phím MechTAG với switch cơ được thiết kế đặc biệt, đi kèm cùng phần mềm ROG Aura RGB có khả năng thay đổi hiệu ứng ánh sáng cho từng phím. ROG GX800 có khả năng 30-key rollover anti-ghosting, cũng như có độ bền phím gấp 5 lần.

ROG GX800 có hệ thống bốn loa công suất lớn và có khả năng tái tạo âm bass tốt. Trong đó, hai loa được đặt ngay vị trí dưới gần màn hình để truyền âm thanh hướng trực tiếp đến tai người dùng. Máy cũng được trang bị ESS SABRE HiFi DAC giúp mang lại dải âm thanh cao, âm bass trầm hơn và cho chất lượng âm thanh đầu ra 32-bit/384 kHz.

Sản phẩm đang được bán ra tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá 149.990.000 VND gồm các quà tặng Vali ROG COMMAND, balo Shuttle, chuột ROG Gladius, Antenna rời.



Bình luận

  • TTCN (0)