Có hai lựa chọn chất lượng nội dung chuyển đổi trên Vudu với chi phí khác nhau

Theo Neowin, Vudu hiện cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển đổi phim từ đĩa sang kĩ thuật số của mình, thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, bao gồm cả Android lẫn iOS.

Để sử dụng dịch vụ, trước tiên người dùng cần tải ứng dụng Vudu về smartphone của mình, sau đó đăng kí tài khoản và đăng nhập vào dịch vụ. Xong, người dùng có thể sử dụng chức năng quét mã vạch của đĩa phim mà mình sở hữu.

Nhằm ngăn chặn bất kì hoạt động kinh doanh trái phép, ứng dụng sẽ yêu cầu smartphone của bạn phải bật tính năng định vị GPS để xác nhận bạn đang tiến hành chuyển đổi bộ phim từ nhà chứ không phải tại các cửa hàng địa phương.

Dịch vụ của Vudu hiện cung cấp 8.000 bộ phim và sẽ có giá 2 USD nếu người dùng muốn chuyển nội dung từ đĩa sang một phiên bản kĩ thuật số có chất lượng tương tự, hoặc 5 USD nếu muốn nâng cấp nội dung. Ví dụ, nếu bạn chuyển đổi một bộ phim từ DVD hoặc Blu-ray sang phiên bản tương đương, chi phí sẽ là 2 USD. Còn nếu bạn muốn nâng cấp từ DVD của mình lên phiên bản chất lượng cao hơn (HDX), chi phí sẽ là 5 USD.

Đặc biệt, nếu là người dùng dịch vụ Vudu hiện tại, bạn sẽ được chuyển đổi phim miễn phí. Tuy nhiên dịch vụ chỉ giới hạn chuyển đổi 100 đĩa/năm

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)