Thật khó để tin rằng mọi người sẽ thực sự quan tâm đến việc mua Nokia 3310, ngay cả trong trường hợp mức giá hấp dẫn dành cho thiết bị. Và dưới đây là 5 lí do chính giải thích tại sao bạn không cần đến Nokia 3310.

Đầu tiên, đó là cách gõ bàn phím kiểu cũ. Bạn không cần phải dùng bất cứ thứ gì ngoài bàn phím số để đánh máy trên Nokia 3310. Chắc chắn nó đủ nhanh để đáp ứng nhu cầu đơn giản, nhưng ngay cả với tính năng tiên đoán, nó sẽ không thể mang đến trải nghiệm đầy đủ như bàn phím cảm ứng. Kết quả là quá trình này làm mất thời gian hơn.

Thứ hai, bạn không thể chụp một bức ảnh 2 megapixel thực sự chất lượng. Mặc dù số lượng megapixel không quyết định chất lượng của bức ảnh, nhưng thực sự bức ảnh 2 megapixel không phải là tốt cho mọi người. Nokia 3310 có thể tốt, nhưng nó có lẽ chỉ là phương án cuối cùng.

Thứ ba, khả năng kết nối tốc độ 2G thực sự không còn phù hợp cho xu thế công nghệ hiện đại, có nghĩa mọi người không cần thiết phải sử dụng Nokia 3310 trưc khi bạn chỉ muốn sử dụng nó cho cuộc gọi điện thoại. Bên cạnh đó, thật khó chịu để duyệt một nội dung từ chiếc màn hình nhỏ bé.

Thứ tư, menu điều khiển thực sự gây khó chịu để điều hướng. Bạn có thể lướt qua các menu dễ dàng, nhưng điều đó không đồng nghĩa nó mang lại sự thuận tiện. Một khi truy cập vào trình đơn, đôi khi bạn cần phải sử dụng nhiều thứ để thiết lập một điều gì đó. Và không có cách nào để chuyển nhanh từ màn hình này sang màn hình khác, giống như đa tác vụ trên smartphone.

Cuối cùng, câu hỏi đặt ra là tại sao bạn phải mua một chiếc điện thoại tính năng trong khi vẫn có thể mua một smartphone với số tiền tương tự? Trong thời đại này, chúng ta đã quen sử dụng các ứng dụng và tính năng nhất định, vì vậy Nokia 3310 dường như là một cái gì đó quá không phù hợp.

Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có những lí do của riêng mình để mua một chiếc điện thoại mà bạn cảm thấy có những tính năng hữu ích, chẳng hạn độ bền khi so sánh với điện thoại có kính nổi hiện nay, pin lâu hơn và thiết kế đơn giản hơn.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)