Bắt đầu với 10.3. Phiên bản mới này cung cấp thêm tính năng Find mi AirPods giúp người dùng tai nghe không dây “đắt tiền” của Apple giảm bớt gánh nặng mỗi khi tìm kiếm tai nghe bị thất lạc. Bạn có thể tìm thấy chúng trên bản đồ nếu chúng được kết nối với thiết bị iOS hoặc phát âm thanh nếu AirPods đang đặt dưới một chồng sách. Và nếu chúng không ở gần, bạn có thể tìm thấy vị trí cuối cùng khi điện thoại kết nối với AirPods.

Với iOS 10.3, Apple đã cân nhắc lại việc xếp hạng ứng dụng trong App Store với các nhắc nhở về ứng dụng lâu cập nhật và cách tương tác của người dùng đến các nhà phát triển. iOS 10.3 cũng bổ sung thêm một vài tính năng mới cho Siri như cập nhật tỉ số một trận đấu thể thao.

Cuối cùng, Apple bí mật cập nhật tất cả các thiết bị iOS sang hệ thống tập tin APFS. Đây là một thay đổi lớn vì hệ thống tập tin này được thiết kế để làm việc với các thiết bị di động.

Trong watchOS 3.2, Apple cuối cùng đã cập nhật Siri để người dùng sử dụng nó với các ứng dụng của bên thứ ba, chẳng hạn trên điện thoại. Ví dụ, bạn có thể đặt hàng Lyft hoặc gọi ai đó bằng WhatsApp từ Apple Watch của mình. Nó cũng cung cấp nút Theater Mode để màn hình tối khi phát một bộ phim giống như trong một rạp chiếu.

Với macOS 10.12.4, Apple đã mang đến tính năng Night Shift với mục tiêu hiển thị những ánh sáng ấm hơn khi người dùng sử dụng vào ban đêm nhằm cải thiện giấc ngủ. Đây là tính năng đã được Apple triển khai trên các thiết bị iOS cách đây khoảng 1 năm, thời điểm công ty phát hành phiên bản iOS 9.3.

Nền tảng tvOS 10.2 không bổ sung nhiều chức năng mới, ngoại trừ việc cho thuê một bộ phim trên thiết bị của Apple và xem nó trên một thiết bị khác, chẳng hạn như Apple TV.

Như thường lệ, người dùng nên sao lưu thiết bị của mình lên iCloud hoặc máy tính trước khi thực hiện cập nhật hệ điều hành. Điều này đặc biệt đúng với các thiết bị iOS, vì hệ thống tập tin mới là một thay đổi lớn.

Để tiến hành cập nhật phiên bản hệ điều hành mới, người dùng iOS có thể truy cập vào ứng dụng Settings. Còn với macOS có thể mở Mac App Store. Riêng với Apple Watch, bạn hãy mở ứng dụng Watch trên iPhone của mình.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)