Zalo bắt đầu hỗ trợ người dùng đổi số điện thoại mà không làm mất tài khoản.

Một trong những tính năng được người dùng Zalo chờ đợi từ lâu là hỗ trợ chuyển đổi số điện thoại. Đến nay, tính năng này đã chính thức xuất hiện trên ứng dụng nhắn tin này.

Để đổi số điện thoại mà không làm mất tài khoản, người dùng cần truy cập vào nút Cài đặt > Quản lí tài khoản> Đổi số điện thoại. Sau đó, người dùng nhập số điện thoại mới.

Khi thực hiện xong, người dùng có thể bắt đầu dùng Zalo bằng số điện thoại mới, thoải mái nhắn tin, gọi điện, video call với bạn bè hay người thân mà không cần phải kết bạn lại.

Đây được xem là động thái hỗ trợ người dùng nhanh chóng của Zalo trước thông tin thuê bao di động 11 số sắp được đổi sang 10 số.

Cụ thể, thông tin từ Cục Viễn thông khẳng định ngay sau khi hoàn tất việc chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định (dự kiến tháng 8/2017), Cục sẽ tiến hành quy hoạch lại đầu số điện thoại di động, theo quy hoạch kho số viễn thông đã được ban hành năm 2014.

Thời điểm thông tin này xuất hiện, nhiều người dùng lo ngại về việc chuyển đổi số thuê bao di động sẽ gây ảnh hưởng, chẳng hạn số di động đăng kí Zalo, Google, các mạng xã hội khác hoặc số di động đăng kí với ngân hàng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)