Surface Pro sẽ không mang đến nhiều cải tiến làm thỏa mãn người tiêu dùng?

Theo Mashable, Microsoft đã gây ấn tượng vào mùa thu năm ngoái với việc công bố máy tính để bàn tất cả trong một với màn hình cảm ứng Surface Studio, bên cạnh phiên bản Surface Book mạnh mẽ hơn.

Điều này khiến người dùng tiếp tục đặt nhiều mong chờ vào Surface Pro 5 mà Microsoft dự kiến phát hành vào nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, theo chủ tài khoản Paul Thurrott trên Twitter, người dùng có lẽ không nên kì vọng quá nhiều vào Surface Pro.

Thurrott cho rằng Surface Pro 5 sẽ không mang đến nhiều cải tiến so với tiền nhiệm, trong đó thiết kế gần như không có sự khác biệt, và chủ yếu là các nâng cấp nhỏ trong hoạt động. Vì vậy nó có thể được ví như là phiên bản Surface Pro 4.5.

Nguồn tin này cho biết, ngoài bộ xử lí Intel Core thế hệ thứ 7 (Kaby Lake), Surface Pro tiếp theo vẫn sẽ sử dụng kiểu kết nối như trên Surface Pro 4. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là một sự thất vọng khá lớn cho người tiêu dùng, bởi lẽ họ cần Surface Pro 5 tiếp theo trang bị cổng USB-C trong bối cảnh mọi thứ đang chuyển sang hỗ trợ cổng kết nối này. Bên cạnh đó, người dùng cũng mong chờ một sản phẩm cung cấp pin cho thời gian sử dụng tốt hơn và hỗ trợ bút Surface Pen nhạy hơn.

Hiện tại Microsoft vẫn chưa công bố bất kì sự kiện ra mắt sản phẩm nào nhưng các nguồn tin cho biết công ty Mỹ có kế hoạch tổ chức một sự kiện trong mùa xuân để giới thiệu Surface Pro mới và các phần cứng khác. Tuy nhiên, có khả năng Surface Book 2 và HoloLens sẽ không được công bố tại sự kiện này.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)