Sau khi Samsung thông báo sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường, trong đó có thể Việt Nam nằm trong danh sách. Và điều này dường như trở thành sự thật sau khi một vài hình ảnh cho thấy phiên bản Note 7 tân trang sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt được đăng tải trên trang diễn đàn SamsungVN.

Theo như hình ảnh đăng tải thì phiên bản tân trang của Galaxy Note 7 sẽ có tên model là SM-N935. Chiếc điện thoại này chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và cung cấp dung lượng pin 3.200 mAh. Đây là mức dung lượng pin thấp hơn so với con số 3.500 mAh mà Samsung cung cấp trên Galaxy Note 7 ở thời điểm ra mắt vào tháng 8/2016.

Mặc dù một số người có cảm giác lo ngại nhưng pin mới này dường như đã được đảm bảo trải qua tất cả các bài thử nghiệm chất lượng mới nhất của Samsung nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Hiện tại Galaxy Note 7 tân trang vẫn chưa được bán ra thị trường nhưng công ty Hàn Quốc tuyên bố đó sẽ là sản phẩm được cung cấp dưới dạng tân trang hoặc thậm chí cho thuê.

Ảnh
Thông tin cho thấy Galaxy Note 7 có pin dung lượng 3.200 mAh như là cách để đảm bảo sản phẩm không bị bốc cháy như trước đây.

Theo nhiều chuyên gia nhận định, việc bán trở lại Galaxy Note 7 dưới dạng tân trang sẽ mang đến cho Samsung những lợi thế nhất định. Dự kiến sản phẩm sẽ có mức giá khoảng 15 triệu đồng. Đây là mức giá được cho là phù hợp đối với những thị trường như Việt Nam.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)