Tại buổi chia sẻ, bà Elizabete Fong, tổng điều hành và các đồng nghiệp phụ trách về kinh doanh, công nghệ đã cập nhật và giới thiệu đến phóng viên các cơ quan, báo, đài những thông tin mới nhất về sự phát triển của Vietnamobile.

Đối với chiến lược phát triển của Vietnamobile trong tương lai sắp tới, bà Elizabete Fong nói rằng Vietnamobile sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu là giới trẻ. “Với kinh nghiệm đầu tư ở nhiều thị trường trên thế giới của tập đoàn Hutchinson, chiến lược của chúng tôi là tập trụng nâng cao trải nghiệm dịch vụ của người dùng nhằm làm phong phú thêm cuộc sống thú vị của họ”, bà Fong nói. Đáng chú ý phải kể đến những dịch vụ mới như Mobile TV (dịch vụ xem truyền hình trên di động), gói Youtube tốc độ cao, Voice 4 Teen và một ứng dụng vui nhộn mang tên Drappy (công nghệ thực tế tăng cường) mà người chơi có cơ hội nhận các giải thưởng nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 8 này. Ngoài ra, Vietnamobile còn tri ân những khách hàng thân thiết bằng cách tặng 880.000 VND sử dụng liên mạng cho 88 thuê bao được lựa chọn đã tin dùng dịch vụ của nhà mạng suốt 8 năm qua. Chúng tôi cũng chọn ra hơn 500 điểm bán sim thẻ tiêu biểu trên toàn quốc để trao tặng phần quà trị giá 300.000VND.

Dịch vụ Voice 4 Teen mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghe Radio trực tuyến với nhiều chuyên mục hấp dẫn như làm đẹp, tâm sự, nghề nghiệp… Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu của các bạn trẻ, có thể gửi các yêu cầu về chương trình để gửi tặng các bài hát tới người mình yêu thương. Khách hàng có thể soạn tin DK 512 để đăng kí dịch vụ Voice4teen.



Bình luận

  • TTCN (0)