Cách đây ít ngày xuất hiện một số tin đồn cho thấy iPhone 8 sẽ sở hữu cảm biến Touch ID ở mặt sau do Apple gặp khó khăn khi tích hợp công nghệ này vào màn hình. Tuy nhiên, một báo cáo chưa được kiểm chứng đến từ iDropNews khẳng định Apple đang thử nghiệm hai nguyên mẫu khác nhau: Một chiếc với Touch ID ở mặt trước và một với phần cảm biến này ở mặt sau. Báo cáo cũng đưa ra một số thông tin chi tiết khác.

Theo báo cáo, trích dẫn nguồn tin từ Foxconn, mặc dù hai nguyên mẫu vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, nhưng “rất có thể” Apple sẽ bán ra các model với Touch ID tích hợp vào màn hình. Touch ID nhúng vào màn hình dự kiến sẽ là một trong những tính năng nổi trội nhất của iPhone 8, thế nhưng những báo cáo trước đó lại phủ nhận tin đồn này và cho rằng công nghệ sẽ không kịp ra mắt.

Ngoài ra, báo cáo ngày hôm nay còn khẳng định, iPhone 8 sẽ có viền bezel siêu mỏng, chỉ 4mm, bao xung quanh toàn bộ tấm màn hình. Tấm màn hình này cũng được cho là sẽ có thiết kế hơi cong vát ở các cạnh. Mặt sau của thiết bị được cho là cũng sở hữu thiết kế kinh tương tự.

Nói về kích thước tổng thể, báo cáo khẳng định, iPhone 8 sẽ sở hữu màn hình 5,8 inch với cùng kích cỡ ngang iPhone 7, điều này tương đồng với các báo cáo trước đó. Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết smartphone này sẽ có “một nút nguồn lớn hơn với hai điểm tiếp xúc”.

Cuối cùng, báo cáo ngày hôm nay khẳng định camera ở mặt trước sẽ “tàng hình” và được "ẩn bên dưới màn hình”. Điều này là thứ chúng ta chưa từng được nghe đến trước kia nhưng phù hợp với một thiết kế không viền bezel.

Tóm lại, theo những tin đồn mới xuất hiện, iPhone 8 sẽ là một chiếc điện thoại:

- Có cảm biến Touch ID ở mặt trước, ẩn dưới màn hình;

- Viên bezel 4mm bao quanh các cạnh của thiết bị;

- Kính cong 2,5D ở mặt trước và mặt sau, bao quanh khung kim loại;

- Sạc không dây;

- Cùng kích cỡ iPhone 7;

- Nút nguồn lớn với hai điểm tiếp xúc. Chưa rõ lí do của điều này;

- Màn hình OLED 5,8 inch;

- Camera trước “tàng hình”, ẩn bên dưới tấm màn hình.

Bởi còn có rất nhiều tin đồn khác về chiếc iPhone 8 vì vậy các bạn hãy chỉ coi như thông tin này là những tin tức rò rỉ chưa thể khẳng định. Rất khó để biết Apple chính xác sẽ làm gì với chiếc iPhone 8 của năm nay.

Cùng với báo cáo này, trang iDropNews cũng tung ra một số bản dựng mô tả chiếc iPhone kính cong, viền bezel siêu mỏng và camera tàng hình này. Bạn nghĩ sao về bản dựng? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)