Sơ đồ thiết kế được cho là của iPhone 8 xuất phát từ nguồn Foxconn?

Theo BGR, iPhone 8 sắp tới của Apple hiện đang là chủ đề của nhiều cuộc tranh cãi về hình dáng sản phẩm sẽ ra sao. Chính vì vậy, những cái nhìn gần gũi hơn về iPhone 8 thông qua các bản phác họa sơ đồ thiết bị, bao gồm cả dưới dạng 3D, như trong bài thực sự khá hữu ích.

Nguồn tin cho biết, hình ảnh sơ đồ được xuất phát từ bên trong một trong những nhà máy của Foxconn và chúng có lẽ sẽ được đưa vào quá trình sản xuất thực tế trong thời gian sớm. Bản thiết kế cho thấy iPhone 8 sẽ là iPhone đầu tiên của Apple sau 3 năm có một thiết kế mới mẻ. Trong năm 2015 và 2016, Apple đã sử dụng lại thiết kế iPhone giống như iPhone 6 và 6 Plus được ra mắt vào năm 2014.

Dựa vào sơ đồ thiết kế và mô hình 3D rò rỉ, có thể rút ra được hai điều. Đầu tiên, nếu chính xác, Apple có kế hoạch nhúng cảm biến dấu vân tay vào màn hình, trở thành smartphone đầu tiên tích hợp cảm biến dấu vân tay vào trong màn hình. Thứ hai, sự thiếu vắng của các đường viền cong trên màn hình iPhone 8. Theo một số báo cáo, các cạnh của màn hình iPhone 8 sẽ hơi cong, có thể theo độ cong của mặt kính 2.5D trên điện thoại.

Ảnh
Hình ảnh phác họa 3D dành cho chiếc smartphone cao cấp của Apple
Ảnh
Hình ảnh phác họa 3D dành cho chiếc smartphone cao cấp của Apple

Bên cạnh cấu hình máy ảnh kép, sơ đồ cho thấy thiết kế của iPhone 8 sẽ đánh dấu bước nhảy vọt vượt bậc so với các mẫu thiết kế trước đó, nơi tất cả đều bao gồm khung viền xung quanh màn hình.

Cả LG và Samsung hiện tại đều đã giới thiệu các smartphone cao cấp riêng, nơi các sản phẩm có thiết kế cơ thể nhỏ gọn, vì vậy không quá ngạc nhiên khi Apple cũng làm điều tương tự vào cuối năm nay.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)