Sau quá trình đầu tư tích cực cho dịch vụ 3G tại Đà Nẵng, ngày 6/4/2017, nhà mạng trẻ Vietnamobile chính thức công bố đã phủ sóng 100% dịch vụ 3G đến với người dân Đà Nẵng với tốc độ cao gấp nhiều lần so với trước đây.

Sự kiện độc đáo mang tên “Chất sống - 3G siêu tốc, diện mạo mới”, được tổ chức bởi Vietnamobile cùng với sự đồng hành của MOOV (được biết đến là một ứng dụng âm nhạc trực tuyến số 1 Hong Kong ), nhằm hướng tới khách hàng và các cơ quan báo chí, diễn ra vào lúc 15h00 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng.

Nắm bắt được xu hướng tháng 4, tháng 5 hằng năm là “thời điểm vàng” cho những hoạt động “chào hè”, sự kiện của Vietnamobile diễn ra vào ngay đầu tháng 4 với nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn dành cho giới trẻ như: Đường chạy sắc màu, Quầy bar thuyền thúng, Trò chơi bãi biển, phục vụ đồ uống miễn phí trong suốt quá trình diễn ra sự kiện… như màn khởi động cho các hoạt động vui chơi, giải trí ở thành phố biển miền Trung. Đặc biệt hơn nữa là sự khuấy động của đêm nhạc Rock sôi động, cuồng nhiệt với sự tham gia của các nghệ sĩ, rockband có tiếng như: Microwave, The Beats, Nhiệt Huyết, ca sĩ Hải Yến Idol…

Chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng mạng 3G của Vietnamobile, chị Ngọc Minh (22 tuổi, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) hào hứng cho biết: “Dịch vụ 3G của Vienamobile đúng thật đã cải thiện tốc độ lên rất nhiều, mình nghĩ chắc là nhanh hơn 2 lần như công bố. Điều này với mình khá hấp dẫn vì “lướt mạng” giờ đã nhanh hơn trước. Đây là những thay đổi tích cực và mình nghĩ giới trẻ sẽ rất thích”.

Hướng đến mục tiêu xây dựng hình ảnh một cung cấp băng thông rộng di động kĩ thuật số dành cho giới trẻ, Vietnamobile đã tung ra nhiều gói cước mới lạ, hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mại lớn như SIM Pizza… giúp khách hàng có thể tự thiết kế một gói cước cho riêng mình. Sự đa dạng, linh hoạt này mang lại nhiều giá trị tích cực cho các khách hàng trẻ với tâm lí chung yêu thích sự đổi mới, muốn được trải nghiệm một dịch vụ viễn thông có giá cước hợp lí mà vẫn đáp ứng đủ các nhu cầu.

Có thể nói, sự kiện “Chất sống - 3G siêu tốc, diện mạo mới” của Vietnamobile cùng các chương trình giải trí “hot” sẽ là một trong các điểm nhấn chào hè ở thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” vào đầu tháng Tư này. Lấy tông màu cam đầy nhiệt huyết làm chủ đạo, Vietnamobile muốn khuấy động không khí nóng bỏng, vui tươi tại Đà Nẵng, đồng thời in đậm dấu ấn cá tính của nhà mạng trẻ với khách hàng. Theo đó, đây cũng là một trong các chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 8 của Vietnamobile trong năm 2017.

Vietnamobile hiện là nhà mạng đứng thứ tư tại Việt Nam, được thành lập với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison (Hong Kong).



Bình luận

  • TTCN (0)