Máy ảnh kép trên iPhone sắp tới của Apple sẽ được tích hợp ngay trong màn hình.

Theo ghi nhận từ Bloomberg, sẽ có ba model iPhone tiếp theo đang được phát triển. Hai trong số đó là bản nâng cấp thông thường của iPhone 7 và 7 Plus với một số thay đổi căn bản so với thiết kế hiện tại. Model còn lại trang bị công nghệ màn hình OLED bao phủ gần như toàn bộ mặt trước.

Model mới độc đáo này có thể tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình, máy ảnh kép định vị theo chiều dọc ở mặt sau và có thể có mặt kính phía sau. Tuy nhiên, do những yếu tố thiết kế đặc biệt này mà model với màn hình OLED của có thể bị trì hoãn phát hành.

Trong khi nhiều người đang tập trung vào thiết kế màn hình và những tính năng phần cứng bên trong iPhone tiếp theo, một nguồn tin mới nhất đã cung cấp chi tiết về một tính năng mới trên iPhone sắp tới chưa từng xuất hiện trước đây được kì vọng sẽ khiến nhiều người thích thú.

Nguồn tin nói rằng Apple đang thử nghiệm máy ảnh selfie kép cho iPhone mới, một tính năng đã có mặt trên một vài điện thoại Android đến từ Trung Quốc. Quan trọng hơn, Apple tìm cách tích hợp máy ảnh này vào ngay trong màn hình thay vì viền bezel từ trước đến nay, một công nghệ thực sự mang tính cách mạng.

Dĩ nhiên, tích hợp máy ảnh selfie kép vào iPhone là một thách thức không hề nhỏ, vì vậy Apple cần phải có thêm thời gian để giải quyết rất nhiều vấn đề về công nghệ. Với việc công ty trì hoãn iPhone 8 vào cuối năm, một sản phẩm kết hợp các công nghệ tiên tiến như đề cập phía trên là hoàn toàn có khả năng.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)