Sau một thời gian tích cực truyền thông các dịch vụ mới, nhà mạng trẻ Vietnamobile đã có những hoạt động khá rầm rộ và sôi nổi ngay từ đầu tháng 4, trong đó phải kể đến Media Gathering (HN-HCM), hay Funday in Da Nang nhằm đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của mình trong thị trường viễn thông tại Việt Nam.

Drappy AR là ứng dụng sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (Augmented Reality - AR) mà Vietnamobile - nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp cho người tiêu dùng. Ngoài mục đích truyền tải thông tin các sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng một cách thuận tiện, ứng dụng còn mang tính giải trí vô cùng hấp dẫn, thú vị cho các bạn trẻ và những người đam mê chơi game trên thiết bị di động.

Theo đó, người chơi có thể trải nghiệm bằng cách sử dụng giọng nói của mình để điều khiển chú rồng bay qua các chướng ngại vật với độ khó tăng dần đồng thời tích lũy điểm. Đặc biệt, khi tham gia trò chơi, khách hàng Vietnamobile sẽ được nhận những phần quà bất ngờ hoàn toàn miễn phí dựa trên bảng xếp hạng hàng tuần. Tổng giải thưởng bao gồm 24 điện thoại thông minh, 240 cặp vé xem phim CGV và 480 thẻ cào​.

Trò chơi thú vị mang tên Drappy AR đã chính thức ra mắt vào ngày 14/4 trên Google Play và Apple Store hoàn toàn miễn phí.



Bình luận

  • TTCN (0)