Samsung Galaxy S8+ RAM 6 GB về Việt Nam

Một số cửa hàng ở TP.HCM vừa bất ngờ xách tay về nước mẫu Galaxy S8+ với dung lượng RAM 6 GB. Trước đây Samsung xác nhận bán phiên bản này tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Sau khi có doanh số tốt, hãng đang xem xét việc mở bán rộng rãi hơn tại một số thị trường khác.

Những chiếc Galaxy S8+ RAM 6 GB về Việt Nam là bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc. Cách đóng hộp vẫn theo cách truyền thống, thông tin về RAM và bộ nhớ trong ở mặt sau có một chút thay đổi. Model này đang được chào bán với giá từ 24,9 triệu đồng.

Ảnh
Samsung Galaxy S8+ RAM 6 GB vẫn được đóng hộp theo cách truyền thống.

Đại diện một chủ cửa hàng trên đường Hoàng Văn Thụ cho biết ngoài RAM 6 GB, bộ nhớ trong của máy cũng được nâng lên 128 GB thay vì 64 GB như bảo tiêu chuẩn.

Các thông số khác của máy không có gì thay đổi. Samsung Galaxy S8 Plus dùng màn hình vô cực 6,2 inch, độ phân giải 2K. Máy được cài sẵn Android 7.0, dùng chip Exynos 8895, pin 3.500 mAh. Máy ảnh chính vẫn giữ nguyên độ phân giải 12 MP, máy ảnh trước 8 MP hỗ trợ lấy nét chuyển động.

Ảnh
Phiên bản RAM 6 GB cho khả năng đa nhiệm tốt hơn.

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S8 và S8+ được người dùng đặc biệt quan tâm. Nhiều cửa hàng nhận được lượng đặt hàng lớn dù máy chưa về nước. Trên thị trường xách tay, bộ đôi này cũng có sức bán tốt từ một tuần nay. Hàng chủ yếu được nhập về từ Hàn Quốc với giá từ 19,5 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Nhiều cửa hàng xách tay cho biết máy sẽ giảm giá trong tháng tới khi hàng chính hãng lên kệ.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)