Ngày 17/4, Sau khi giới thiệu bộ đôi HTC U Ultra và Play, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng U, HTC tiếp tục giới thiệu phiên bản Sapphire của HTC U Ultra tại thị trường Việt Nam.

HTC U Ultra phiên bản Sapphire được trang bị hai màn hình hiển thị bằng kính Sapphire cao cấp đầu tiên trên thế giới, thay vì được tích hợp màn hình kính Gorilla Glass 5 như phiên bản thông thường. Sapphire được biết đến là loại đá quý có độ cứng chỉ sau kim cương, và khả năng chống trầy xước tối ưu.

Ở phiên bản giới hạn Sapphire edition này, HTC U Ultra cũng được trang bị bộ nhớ trong cực lớn lên đến 128 GB, gấp đôi so với phiên bản thông thường.

HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire cao cấp (128GB) được giới thiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn 16.990.000đ với hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn: Màu xanh Sapphire và Màu đen bóng, kèm theo chương trình khuyến mại đặc biệt. Khi mua HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire (128G) tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận ngay một sạc dự phòng 10.000 mAh cùng cơ hội trúng 01 trong 10 điện thoại HTC U Ultra phiên bản kính Sapphire (128GB) từ 17/4 – 30/4/2017.



Bình luận

  • TTCN (0)