Ngày 17/04, trong lần cập nhật phiên bản Firmware vào tháng 4/2017, “khủng long pin” 38 ngày chờ - Asus ZenFone 3 Max 5,5 inch đã chính thức bổ sung thêm ứng dụng độc quyền PowerMaster: ứng dụng quản lí pin chuyên sâu với 9 tính năng chuyên nghiệp để nhằm tối ưu hóa hiệu năng của pin, tuổi thọ pin và đảm bảo tính an toàn của thiết bị.

Người dùng đang sử dụng dòng máy ZenFone 3 Max (bao gồm 2 phiên bản 5,2 inch và 5,5 inch) chỉ cần kiểm tra cập nhật OTA để được cập nhật lên phiên bản Firmware tháng 4/2017 là có thể sử dụng được ứng dụng PowerMaster (được cài đặt sẵn thông qua update).

Khi tính năng này được bật, tuổi thọ pin của thiết bị sẽ được kéo dài gấp đôi. Bằng cách theo dõi và phân tích độ dao động của dòng điện được nạp vào pin mỗi khi thiết bị được kết nối với nguồn sạc, ứng dụng sẽ tối ưu hóa biên độ dao động của dòng điện cũng như mật độ pin được nạp vào máy giúp kéo dài tuổi thọ của pin.

Nhờ tính năng sạc ngược độc đáo, ZenFone 3 Max 5,5 inch còn có khả năng làm pin dự phòng cho các thiết bị khác. Tính năng này yêu cầu thông qua dây cáp USB OTG (được kèm theo trong hộp của dòng ZenFone 3 Max) để kết nối với thiết bị cần sạc qua cổng USB. Hai chế độ sạc ngược mà ZenFone 3 Max hỗ trợ là sạc bình thường qua kết nối dữ liệu OTG (vừa sạc vừa hỗ trợ tuyền tập tin giữa hai máy) và sạc hiệu năng cao (chỉ hỗ trợ sạc, không có truyền dữ liệu).

Asus ZenFone 3 Max 5,5 inch, một trong những dòng smartphone có thời lượng pin lớn nhất thuộc phân khúc tầm trung. Đáp ứng nhu cầu về một chiếc smartphone có pin “khủng long”, hiệu năng ổn định cùng giá thành tầm trung, ZenFone 3 Max 5,5 inch cho thời gian chờ đến 38 ngày nhờ viên pin có dung lượng 4100 mAH, công nghệ chụp ảnh Tri-tech lấy nét bằng tia laser với camera sau 16 Mpx.

ZenFone 3 Max 5,5 inch có 4 màu sắc đa dạng và trẻ trung bao gồm xám titan, bạc băng giá, hồng ánh kim, vàng cát và vẫn giữ thiết kế gọn nhẹ, cấu hình tốt ở mức giá hấp dẫn 4.990.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)