Ngày 19/04, Asus đã chính thức công bố loạt sản phẩm card đồ họa mới nhất sử dụng nhân đồ họa AMD Radeon RX 580, RX 570, RX 560 và RX 550 mới nhất của AMD với hiệu năng được cải thiện đáng kể, hệ thống làm mát tiên tiến và độ tin cậy cao, khả năng tùy biến đa dạng, mang lại trải nghiệm tốt nhất trong tác vụ thưởng thức game.

Các mẫu card đồ họa mới bao gồm Asus ROG Strix RX 580, RX 570 và RX 560 được tích hợp hệ thống đèn nền Aura Sync, cho sức mạnh và khả năng tùy biến cá nhân cao. Dòng sản phẩm Asus Dual RX 580 đi cùng bộ quạt làm mát siêu tĩnh 0dB cho trải nghiệm chơi game thực tế ảo và eSports hoàn hảo, trong khi dòng sản phẩm thiên về độ bền Asus Experdition RX 570 lại luôn vững chắc như một cỗ xe tăng kể cả khi tải nặng trong thời gian dài, cuối cùng là hai dòng Asus RX 560/550 mang lại hiệu năng cao trong một hình hài nhỏ bé, ngắn gọn dễ phù hợp với các hệ thống HTPC hay mini PC.

Loạt card đồ họa mới của Asus đều được sản xuất trên dây chuyển tự động hóa 100% - Auto-Extreme cho chất lượng gia công chuẩn xác gần như tuyệt đối, cùng với đó là linh kiện chất lượng cao như tụ Super Alloy Power II cao cấp kéo có tuổi thọ dài, giảm thiểu điện năng tiêu thụ, giảm bớt độ ồn, giảm nhiệt độ và nhiều hơn nữa. Đi kèm với đó là phần phềm GPU Tweak II với khả năng tinh chỉnh sâu, được bố trí trực quan, thân thiện với người dùng. Ngoài ra còn có một năm bản quyền hoặc 14 ngày sử dụng miễn phí phần mềm XSplit Gamecaster tiện lợi cho tác vụ chia sẻ những khoảnh khắc chiến game thú vị của game thủ. GPU Tweak II còn mang đến khả năng trình chiếu thông tin chi tiết hiện trạng hoạt động của card đồ họa cũng như hệ thống như xung nhịp GPU, nhiệt độ, VRM… hoặc có thể tăng hiệu năng xử lí game chỉ thông qua một cú nhấp chuột duy nhất.

Loạt card đồ họa mới Asus ROG RX 580 và RX 570 sẽ được bán ra trên khắp thế giới vào ngày 18/4. Các dòng Asus RX 550 sẽ có mặt vào ngày 20/4, và dòng Asus RX 560 sẽ được ra mắt ngay sau đó.



Bình luận

  • TTCN (0)