Bluboo D1 thậm chí còn rẻ hơn nữa khi khách hàng là 20 người đặt mua sản phẩm đầu tiên (chỉ 9,99 USD mỗi chiếc). Dù mua được với bất cứ giá nào thì D1 sẽ trở thành smartphone rẻ nhất ở thời điểm hiện tại có sự kết hợp của các công nghệ máy ảnh kép và máy quét vân tay.

Thực tế 20 điện thoại Bluboo D1 giá 9,99 USD đã có chủ nhân hôm 24/4 vừa qua, tuy nhiên hãng điện thoại Hồng Kông cho biết sẽ chào bán sản phẩm ở mức giá ưu đãi 69,99 USD từ nay đến ngày 7/5, tức giảm 10 USD so với giá công bố. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm trên website của Bluboo.

Với Bluboo D1, máy quét vân tay và máy ảnh kép là hai trong số những tính năng "hot" nhất trên smartphone hiện đại ngày nay, bên cạnh màn hình cong. Chính vì vậy giá bán 79,99 USD của sản phẩm thực sự gây bất ngờ cho giới chuyên môn.

Được biết, Bluboo D1 trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, thiết kế nguyên khối kim loại và cảm biến vân tay có tốc độ quét 0,1 giây đặt ở mặt sau. Máy ảnh kép ở mặt sau điện thoại có độ phân giải 8 MP và 2 MP mang đến hiệu ứng chụp ảnh bokeh như iPhone 7 Plus.

Trong khi đó, mặc dù hỗ trợ máy ảnh đơn phía trước nhưng người dùng vẫn có thể thực hiện thao tác chụp ảnh hiệu ứng nền mờ bokeh. Bluboo cho biết điện thoại của hãng trang bị bộ xử lí thị giác độc lập giúp xem trước hình nền mờ theo thời gian thực.

Các tính năng còn lại của Bluboo D1 bao gồm đèn flash hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, chíp lõi tứ tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng đến 256 GB.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)