iphone-8-dung-chun-sac-khong-day-qi

Theo 9to5Mac, điểm thú vị nhất ở thiết kế này là công nghệ sạc không dây. Tính từ đỉnh trái theo chiều kim đồng hồ có cổng ăng-ten, cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, camera trước, cổng ăng-ten thứ hai, bảng mạch (màu vàng), nút nguồn, pin, cuộc sạc không dây Qi, Taptic Engine, cổng ăng-ten thứ ba, cổng Lightning, cổng ăng-ten thứ tư, loa, module sạc không dây, khay SIM, nút âm lượng, nút tắt tiếng, flash và hai camera kép.

Trên thị trường hiện có ba chuẩn sạc không dây là Qi, PMA (Power Matter Alliance) hay Powermat và A4WP (Alliance for Wireless Power). Sạc đồng hồ Apple Watch sử dụng một biến thể của công nghệ Qi và Apple cũng đã tham gia hiệp hội Wireless Power (quản lí chuẩn Qi) từ tháng 2/2017.

Một số chuyên gia kì vọng iPhone 8 có thể được trang bị công nghệ sạc không dây hoàn toàn mới và ưu việt hơn những gì các hãng đang cung cấp hiện nay. Tuy nhiên, việc dùng chuẩn Qi cho thấy điều đó có thể chưa sớm xảy ra.

Bức vẽ cũng thể hiện camera kép ở phía sau được xếp theo chiều dọc thay vì nằm ngang như trên iPhone 7 Plus. Thiết bị đọc vân tay không nằm ở mặt sau mà Apple sẽ tích hợp trên màn hình OLED.

Ngoài sạc không dây, iPhone 8 được cho là sẽ có màn hình cong OLED 5,8 inch, chip tốc độ cao hơn, chống nước, chụp ảnh 3D và sẽ có ba phiên bản khác nhau.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)