Concept Samsung Galaxy S9 gây ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Sau màn ra mắt Galaxy S8, nhiều người tự hỏi Samsung sẽ làm gì với chiếc di động cao cấp tiếp theo của họ. Galaxy S8 sở hữu vẻ ngoài tuyệt đẹp với màn hình vô cực viền mỏng. Vì vậy, rất khó để Galaxy S9 có thể vượt qua được thành công của thiết bị tiền nhiệm.

Một bản thiết kế Galaxy S9 gần đây đã đề ra hướng đi mới cho flagship của Samsung, khi sử dụng màn hình thiết kế "3 Edge Infinity Display". Về cơ bản, concept này làm theo cách của Xiaomi Mi Mix với 2 cạnh bên và cạnh trên có viền siêu mỏng, đồng thời sử dụng loa dưới lớp kính màn hình. Camera trước và cảm biến đều đặt ở phía dưới, tương tự như Xiaomi Mi Mix.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị viên pin với công nghệ "Super Capacitor battery" cho phép người dùng sạc đầy pin chỉ trong vòng vài giây. Tuổi thọ của viên pin cũng được nâng lên từ 10 đến 15 năm. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là mức giá của nó vào khoảng 20 USD/watt so với mức bình thường 1 USD/watt.

Ảnh
Thiết kế sở hữu màn hình độ phân giải 4K và công nghệ 3 Edge Infinity Display.

Cuối cùng, thiết kế Galaxy S9 sẽ được nhúng máy quét vân tay vào màn hình, vì vậy người dùng có thể chạm vào bất cứ đâu trên màn hình để mở khóa thiết bị. Tuy nhiên theo Concept-phones, điều đáng thất vọng nhất của thiết kế này là mặt sau và hệ thống camera cùng đèn flash chưa thật sự gây ấn tượng.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)