Hình ảnh smartphone siêu bảo mật được John McAfee tiết lộ trên tài khoản Twitter cá nhân

Theo Engadget, John McAfee (hiện đã rời khỏi McAfee) dự kiến sẽ phát hành chiếc smartphone siêu bảo mật của mình vào cuối năm nay thông qua MGT, một công ty an ninh mạng mà ông là người đứng đầu. Sản phẩm này có tên gọi là John McAfee Privacy Phone.

John McAfee Privacy Phone được trang bị một số bộ chuyển mạch vật lí ở mặt sau thiết bị, cho phép người dùng tự tắt pin, ăng-ten cho Wi-Fi, Bluetooth và vị trí địa lí, hay máy ảnh và micro. Ngoài ra nắp sau thiết bị cũng có chứa một số bộ chuyển mạch nhưng John không tiết lộ chức năng làm việc của chúng.

Ở thời điểm hiện tại các thông số kĩ thuật của John McAfee Privacy Phone chưa được công bố, tuy nhiên ông John cho biết sẽ tiết lộ các thông tin này trước khi sản phẩm ra mắt khoảng 1 tuần với hứa hẹn đó là những thông số mang tính cách mạng.

Việc John McAfee ra mắt điện thoại hướng đến bảo mật cao có lẽ xuất phát từ suy nghĩ của ông về tầm quan trọng của sự riêng tư trong quá khứ. Vào năm 2012, ông đã bị bắt do sản xuất ma túy và sở hữu vũ khí không có giấy phép.

Theo ghi nhận ban đầu, John McAfee Privacy Phone sẽ có giá vào khoảng 1.100 USD. John tự hào cho biết điện thoại của ông sở hữu tính năng bảo mật mà các điện thoại khác phải mất nhiều năm mới có thể tiến tới. Bên cạnh đó, phiên bản thế hệ thứ hai của thiết bị cũng đang được John nghiên cứu phát triển.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)