Amazon Echo hiện đã ra mắt đến thế hệ thứ 2.

Theo thông tin từ chuyên gia dự báo công nghệ Ming-Chi Kuo, Apple sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá và giới thiệu loa thông minh của mình sớm nhất vào mùa hè năm nay.

Thông thường, Minh-Chi Kuo thường có những dự đoán rất chính xác về các sản phẩm của Apple cũng như xu hướng phát triển của công nghệ tại châu Á.

Sản phẩm sắp tới của Táo khuyết giống như một chiếc loa có thể kết nối với Internet. Người dùng có thể sử dụng Siri trên đó. Điều đó đồng nghĩa với việc, sản phẩm sẽ có nét tương đồng với Echo, thiết bị của Amazon.

Theo Kuo, Apple sẽ trang bị loa siêu trầm đi cùng tốc độ xử lí dữ liệu ngang iPhone 6 hoặc 6S. Chính vì thế, thiết bị sẽ có giá đắt hơn mức 179 USD của Amazon Echo.

Nên nhớ, Siri được hỗ trợ tới 18 ngôn ngữ, trong khi Amazon Echo chỉ có thể sử dụng bằng tiếng Anh. Ngoài ra, Apple cũng có một hệ sinh thái với nhiều sản phẩm như Mac hay iPhone. Điều đó đồng nghĩa với việc, Táo khuyết sẽ có lợi thế về dữ liệu cũng như biết rõ nhất thói quen của người dùng.

Theo dự đoán, thiết bị Apple sẽ ra mắt thị trường trong khoảng 12 đến 18 tháng nữa với số lượng bán ra khoảng 10 đến 12 triệu sản phẩm. Nó sẽ tương tự Amazon Echo nhưng được mở rộng hơn về chức năng cũng như tiện ích kèm theo.

“Trong tương lai, thị trường thiết bị thông minh cho gia đình sẽ phát triển mạnh, chính Apple cũng nhận ra điều đó”, Kuo cho biết.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)