Hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar vừa cho biết sẽ ra mắt hai smartphone trong tuần tới. Hai chiếc máy tầm trung, có tên Jumbo S2 và Jumbo J2, tập trung vào khả năng chụp ảnh, với camera trước lẫn camera sau đều có độ phân giải 13MP.

Cả hai máy đều có camera trước được trang bị các chức năng làm đẹp nhiều cấp độ, gồm làm mịn da, làm to mắt, tạo gương mặt V-line... Các máy được cho là có thể nâng độ nhạy sáng giúp ảnh sáng hơn khi quay livetream trong điều kiện sáng yếu. Máy có thể sẽ được trang bị thêm tính năng làm đẹp khi đang quay video trực tiếp, tuy nhiên tính năng này nếu có sẽ bổ sung sau khi bán một thời gian.

Cả hai máy đều chưa có thông tin nào về cấu hình, ngoại trừ việc chúng tiếp tục sử dụng bộ xử lí của hãng MediaTek.

Cả hai máy đều mang thiết kế đặc trưng gần đây của Mobiistar, với cụm camera và cảm biến vân tay xếp thành hàng dọc phía sau lưng máy. Hai máy đều có phần khung bằng nhựa với nắp lưng kim loại. Chúng được thiết kế theo phong cách nguyên khối, với phần pin không thể tháo rời.

Bộ đôi điện thoại này dự kiến ra mắt vào tuần tới, với giá bán dưới 4 triệu đồng và dưới 3 triệu đồng với từng model. Cả hai smartphone này là những phát pháo đầu tiên của hãng điện thoại thương hiệu Việt trong năm nay. Lần gần đây nhất hãng giới thiệu dòng Prime X vào cuối năm ngoái.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)