Ngày 04/05, Asus Republic of Gamers (ROG) – Thương hiệu phần cứng game thủ hàng đầu thế giới vừa công bố thỏa thuận hợp tác độc quyền cùng với nhà Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới, SK telecom T1, hứa hẹn tạo nên một bộ đôi hoàn hảo, một thế lực đáng gờm trên đấu trường gaming thế giới.

Sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Thể thao điện tử (eSports) trong thời gian qua đã kéo theo số lượng game thủ nghiệp dư và chuyên nghiệp cũng tăng không ngừng, trở thành đối tượng khách hàng ngày càng quan trọng đối với ROG. Với 3 chức Vô địch thế giới kể từ năm 2013, SK telecom T1 chính là một trong những đội tuyển hùng mạnh và nổi tiếng nhất trong giới game thủ. Thỏa thuận hợp tác cùng SK telecom T1 sẽ là cơ hội để các sản phẩm của ROG bao gồm laptop chơi game, máy tính chơi game, màn hình chơi game, bo mạch chủ và bộ định tuyến không dây dành riêng cho game thủ được xuất hiện ở các giải đấu hàng đầu thế giới.

Ông Derek Yu - Giám đốc tiếp thị toàn cầu của ROG phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi ROG trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển SK telecom T1, một trong những đội tuyển eSports xuất sắc nhất từ trước tới nay. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các nhà Đương kim vô địch thế giới những thiết bị gaming cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất, chất lượng nhất – sự lựa chọn hoàn hảo cho các giải đấu Thể thao điện tử chuyên nghiệp. ROG và SK telecom T1 là sự kết hợp hoàn hảo của những nhà vô địch!”

“Những thiết bị gaming chất lượng cao từ ROG sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cùng kĩ năng điêu luyện ở đẳng cấp thế giới của các tuyển thủ SK telecom T1, góp phần mang đến những màn trình diễn đẹp mắt nhất cho người hâm mộ trên toàn thế giới.”



Bình luận

  • TTCN (0)