Ảnh selfie từ camera Oppo F3.

So với F3 Plus, F3 vẫn tập trung vào khả năng selfie với hệ thống camera kép phía trước hỗ trợ góc chụp rộng 120 độ. Ngoài ra, máy cũng được trang bị cấu hình và tính năng cạnh tranh trong tầm giá.

Dưới đây là tổng hợp những lí do bạn nên sớm rước Oppo F3 về đội của mình trong thời gian này.

Camera selfie kép cho ảnh tuyệt đẹp

Giống như phiên bản Plus, Oppo F3 vẫn đặc trưng bởi bộ đôi camera kép phía trước hỗ trợ chụp góc rộng 120 độ kết hợp tính năng làm đẹp Beatify 4.0. Bên cạnh camera tự chụp16MP tương tự người anh em F1s, Oppo F3/F3 Plus còn được tích hợp thêm camera 8MP góc rộng giúp tự chụp nhóm được nhiều người với khung ảnh rộng gấp đôi.

Máy ảnh này cho hình ảnh selfie đẹp, gương mặt đẹp tự nhiên, góc chụp thấy được nhiều người và khung cảnh phía sau. Camera sau 13MP của F3 cũng đạt phong độ ổn định nhờ sự bổ trợ của đèn flash LED, lấy nét tự động theo pha (PDAF), chế độ chụp siêu độ phân giải Ultra HD và khả năng quay phim 4K.

Thiết kế nguyên khối, cầm gọn trên tay

Vỏ ngoài của Oppo F3 vẫn được chế tạo từ kim loại nguyên khối với những đường cắt kim cương sắc sảo kết hợp kính cường lực phía trước bảo vệ màn hình. Được rút gọn về số đo khi màn hình giảm từ mức 6 inch trên F3 Plus về 5,5 inch, Oppo F3 đạt kích thước vừa tay với nhiều đối tượng người dùng. Thiết kế viền hai bên màn hình siêu mỏng càng giúp chiếc smartphone mỏng 7,3mm này thêm gợi cảm.

Cấu hình đủ mọi nhu cầu

Oppo F3 sử dụng chip tám nhân 1,5 GHz kiến trúc 64 bit hiện đại và bộ nhớ RAM 4 GB giúp xử lí yêu cầu đa nhiệm mượt mà. Bộ nhớ trong 64 GB kết hợp khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ đến 128 GB cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu đa phương tiện thoải mái. Với cấu hình này, F3 có thể chiến hầu hết các game nặng hiện nay, và xử lí tốt tất cả các tác vụ thông thường như lướt web, mạng xã hội. Khả năng hoạt động đa nhiệm cũng rất khỏe do được trang bị RAM 4 GB. Máy được cài đặt sẵn Color OS 3.0 được tùy biến trên nền Android 6.0 Marshmallow.

Màn hình sắc nét

Oppo F3 có màn hình IPS LCD 5,5 inch với độ phân giải Full HD cung cấp khả năng hiển thị rõ nét, tối ưu cho nhu cầu giải trí di động với smartphone.

Việc áp dụng công nghệ cảm ứng In-Cell giúp lớp hiển thị tiến sát đến mặt kính, loại bỏ một số thành phần trung gian nên cho khả năng tái hiện hình ảnh tươi sáng và sinh động hơn.

Mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 giúp bảo vệ màn hình máy an toàn trong hầu hết thao tác sử dụng hằng ngày. Thế hệ kính cường lực mới nhất này của Corning đạt tỉ lệ sống sót bền bỉ đến 80% trong các bài thử nghiệm rơi từ độ cao 1,6m.

Phần mép kính được mài cong 2.5D giúp thao tác vuốt, trượt trên màn hình trở nên thân thiện hơn. Công nghệ tấm nền IPS thể hiện màu sắc trung thực, độ sáng cao và góc nhìn rộng tối ưu khả năng hiển thị ngay cả khi ở ngoài trời.

Cảm biến vân tay một chạm, pin dung lượng đủ

Ảnh
Cảm biến vân tay tại nút Home.

Với viên pin 3.200mAh, Oppo F3 có thể duy trì hoạt động xuyên suốt một ngày làm việc. Cảm biến vân tay một chạm tích hợp đáp ứng khả năng bảo mật dữ liệu, cho thời gian mở khóa nhanh và có khả năng nhận dạng ngay cả khi ngón tay người dùng bị ướt. Máy hỗ trợ hai nanoSIM và tương thích mạng di động 4G LTE tốc độ cao.

Quà tặng năng lượng kép và những ưu đãi độc quyền

Trong thời gian từ ngày 05/05/2017 đến ngày 12/05/2017, nếu đặt trước Oppo F3 người dùng sẽ được tặng bộ quà năng lượng kép gồm: một ốp lưng kiêm sạc dự phòng, một gậy selfie kiêm đèn flash và sạc. Cũng trong dịp ra mắt, Oppo sẽ tặng thêm cho các khách hàng mua Oppo F3 những ưu đãi độc quyền, gồm gói bảo hành rơi vỡ màn hình có thời hạn áp dụng trong 1 năm, chương trình hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, tặng 500.000 đồng tiền cọc cho khác đặt hàng khi nhận máy trong hai ngày 13-14/5, chương trình “Ngày hội phép màu selfie kép” với nhiều hoạt động cho khách hàng và khách tham dự tổ chức từ 14:00 đến 22:00 ngày 14/5 tại SC Vivocity quận 7, TP.HCM.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)