BookArc

BookArc là phụ kiện dành cho MacBook Pro nhận được đánh giá khá cao. Nó có chức năng giữ cho MacBook Pro ở vị trí thẳng đứng nhưng vẫn đảm bảo tính gọn gàng hơn rất nhiều phụ kiện trước đó. Nhờ ưu điểm này mà BookArc rất phù hợp cho những ai thường xuyên ở nhà và muốn đặt MacBook Pro trên bàn làm việc.

Phụ kiện này hiện đang được bán với giá 49,99 USD dành cho gói 12 chiếc BookArc trên Amazon.

ParcSlope

Nếu thích một giá đỡ để sử dụng MacBook, bạn có thể tìm mua ParcSlope. Nó cho phép điều chỉnh MacBook của bạn ở một góc nhất định, giúp mọi người dễ dàng đánh máy hơn. Bạn cũng có thể sử dụng ParcSlope để giữ iPad Pro nếu muốn ghi chú thích hoặc chỉnh sửa hình ảnh.

Phụ kiện này hiện đang được bán với giá 49,99 USD dành cho gói 12 chiếc ParcSlope trên Amazon.

MagicBridge

Đây là phụ kiện vỏ kết nối Magic Keyboard và Magic Trackpad lại với nhau. Điều này cho phép bạn bắt chước thiết lập bàn phím và trackpad mà giống trên MacBook vào iMac, khá hấp dẫn đối với những ai muốn chuyển đổi qua lại giữa MacBook và iMac.

Phụ kiện này hiện đang được bán với giá 34,99 USD dành cho gói 12 chiếc MagicBridgetrên Amazon.

BackPack

BackPack là phụ kiện giúp cất giữ các phụ kiện khác của Apple. Về cơ bản đó là một kệ nhỏ gắn vào mặt sau của iMac, tạo ra một nơi an toàn để cất giữ một ổ cứng gắn ngoài để nó không bị ngắt kết nối vô tình.

Phụ kiện này hiện đang được bán với giá 34,95 USD dành cho gói 12 chiếc BackPacktrên Amazon.

BookBook

Nếu là một người coi trọng vẻ đẹp, BookBook là một trong những phụ kiện vỏ MacBook trông khá đẹp mắt mà mọi người có thể tìm mua. Khi mở, nó sẽ bảo vệ mặt trên và dưới của MacBook Pro để không bị trầy xước. Khi đóng lại, nó trông giống như một cuốn sách cũ bọc da.

Có hai lựa chọn mua phụ kiện BookBook trên Amazon, bao gồm gói 12 chiếc cho MacBook Pro 15 inch với giá 69 USD, hoặc 12 chiếc cho MacBook Pro 13 inch với giá 74,48 USD.

TimePorter

Chủ sở hữu Apple Watch, những người thường xuyên di chuyển, có thể nhận được nhiều lợi ích từ TimePorter. Đó không chỉ là một bộ sạc dành cho Watch mà còn là nơi giữ cáp sạc cũng như dây đeo.

Phụ kiện này hiện đang được bán với giá 49,99 USD dành cho gói 12 chiếc TimePorter trên Amazon.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)