Bản cập nhật Android 7.1.1 sẽ sớm đến tay người dùng Asus ZenFone 3 Max.

Asus vừa chính thức tuyên bố trên trang cộng đồng của chính hãng này rằng người dùng các mẫu smartphone pin khủng ZenFone 3 Max sẽ sớm nhận được bản cập nhật Android 7.1.1 mới nhất.

Đáng chú ý hơn, trong thông điệp mà Asus chia sẻ, ngoài mẫu smartphone ZenFone 3 Max tên mã ZC553KL, hãng còn nhắc đến cả mẫu ZenFone 3 Deluxe (ZS550KL) trong danh sách lên đời với nền tảng Android phiên bản mới nhất lần này.

Hiện tại, dù Asus đã chính thức phát hành nhưng theo lộ trình, bản cập nhật sẽ bắt đầu đến tay người dùng trong khoảng 1 tuần tính từ thời điểm này. Hình thức cập nhật được biết sẽ vẫn theo hình thức OTA truyền thống.

Người dùng trong thời gian chờ đợi cũng có thể tiến hành kiểm tra bản cập nhật Android 7.1.1 thủ công bằng cách vào menu cài đặt hệ thống Settings tìm đến mục System update để thử tìm bản cập nhật Android mới nhất.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus hôm 18/4 từng phát hành bản cập nhật phần mềm (firmware)mới nhất cho người dùng smartphone ZenFone 3 Max 5.5 và cả phiên bản 5,2 inch giúp mang lại những trải nghiệm tốt hơn về thời gian dùng pin và tính năng kiểm tra độ an toàn của máy.

Không chỉ giúp tăng tuổi thọ pin, bản cập nhật firmware mới còn giúp người dùng dòng smartphone Asus ZenFone 3 Max quản lí tốt hơn thiết bị của mình, từ những ứng dụng khởi động cùng hệ thống, đề xuất thiết lập thông minh giúp tiết kiệm năng lượng, cho đến tối ưu hóa smartphone chỉ bằng một chạm vừa giúp giải phóng bộ nhớ vừa giúp tiết kiệm đáng kể thời gian dùng pin.

Asus cũng đảm bảo bản cập nhật mới còn giúp người dùng nắm rõ tình trạng sức khỏe chiếc ZenFone 3 Max 5.5 hay ZenFone 3 Max mà mình sử dụng bởi PowerMaster còn hỗ trợ các tính năng bảo vệ như quá nhiệt, đoản mạch, quá áp.

Tiếc là trong lần thông báo phát hành bản cập nhật Android 7.1.1 mới cho người dùng, Asus lại không đề cập đến những cải tiến nào khác ngoài việc nhấn mạnh phiên bản hệ điều hành mới.

  

Theo PCWorld VN.




Bình luận

  • TTCN (0)