Lưu ý: Đây là các ứng dụng iOS trả tiền được cung cấp miễn phí trong một khoảng thời gian giới hạn bởi các nhà phát triển. Thời gian miễn phí không được cố định, có thể 1 giờ hoặc 1 tuần. Điều duy nhất mà bài viết đề cập đó là nó miễn phí ở thời điểm đăng bài. Nếu bạn nhấp vào liên kết và thấy giá liệt kê bên cạnh ứng dụng thay vì Get có nghĩa nó không còn miễn phí. Nếu tải xuống bạn sẽ bị tính phí.

Magic Dialer Pro

Đây là ứng dụng trình quay số dưới dạng widget tốt nhất cho iPhone bất cứ khi nào bạn sử dụng nó. Bạn có thể gõ số điện thoại với bàn phím T9 cũng như cho phép tìm tên theo bảng chữ cái hoặc số điện thoại.

Giá thông thường: 68.000 đồng.

Soccer Physics

Đây là một dạng game bóng đá một nút, hỗ trợ chế độ 2 người chơi trong màn hình. Bạn có thể chạm vào nút đỏ hoặc xanh để đá và nhảy. Mục tiêu là sút bóng vào cầu gôn đối phương để ghi bàn.

Giá thông thường: 22.000 đồng.

AMPLIFY MUSIC

AMPLIFY Music là một trình phát nhạc video và danh sách phát trên YouTube. Nó có thể tiếp tục chạy trong nền khi bạn đang sử dụng điện thoại hoặc chơi game.

Giá thông thường: 182.000 đồng.

7 Minute Scientific Workout

Ứng dụng cung cấp bài tập 7 phút với các minh họa, bộ hẹn giờ trực quan, hướng dẫn bằng giọng nói và thậm chí phản hồi xúc giác để chuyển đổi giữa các bài tập cường độ cao (30 giây) và nghỉ ngơi (10 giây).

Giá thông thường: 22.000 đồng.

Tank of Tanks

Một trò chơi đơn giản dành cho iPad, cho phép bạn dễ dàng chơi với 3 người khác trên một màn hình. Bạn chỉ cần nhấn nút di chuyển và tấn công.

Giá thông thường: 22.000 đồng.

Headlines Turbo

Ứng dụng phù hợp cho những ai hay đọc tin tức. Nó nhóm các tiêu đề tương tự từ nhiều nguồn lại với nhau thông qua thuật toán phân cụm từ phức tạp. Các chủ đề sau đó được sắp xếp dựa trên tiêu đề hoặc thời gian. Đó là cách hiệu quả để phân biệt giữa các tin tức quan trọng và tin tức rác.

Giá thông thường: 22.000 đồng.

Wrestle Jump

Đây là game vật lộn dành cho hai người chơi trên một màn hình. Quy tắc chơi đơn giản là hai đối thủ sẽ đấu vật nhau, với việc kiểm soát được thực hiện thông qua các nút đỏ và xanh trên màn hình.

Giá thông thường: 22.000 đồng.

White Noise

Mục đích ứng dụng là giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Ngoài những bản nhạc nhẹ được ghi âm có sẵn, ứng dụng còn cung cấp chức năng báo thức để bạn dậy đúng giờ.

Giá thông thường: 22.000 đồng.

Weather Now

Ứng dụng sẽ hiển thị hình ảnh hành tinh dưới dạng 3D và bạn có thể xoay chúng để dễ dàng truy cập thông tin thời tiết các quốc gia khác nhau một cách chính xác. Dữ liệu được cung cấp bởi CustomWeather - nhà cung cấp thông tin thời tiết toàn cầu của Mỹ trong hơn 15 năm, được lấy từ hàng ngàn trạm thời tiết được lắp đặt và duy trì chuyên nghiệp chủ yếu tại các sân bay trên thế giới.

Giá thông thường: 90.000 đồng.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)