Ngày 11/05, Asus chính thức giới thiệu đến người dùng của mình bộ đôi bàn phím cơ và tai nghe chuyên game mới thuộc dòng Cerberus gồm Cerberus Mech RGB và Cerberus V2. Cerberus V2 – là chiếc tai nghe mới của Asus tiếp nối thành công của đàn anh Cerberus V1 trước đây, bằng công nghệ củ loa Asus Essence mới giúp cải thiện âm bass đậm tai hơn, nẹp đầu bằng thép chống gỉ, đệm tai chống ồn và độ bền cao, khả năng tương thích với cả PC lẫn Mac hoặc các thiết bị di động khác.

Bàn phím cơ chuyên game Cerberus Mech RGB là mẫu bàn phím cơ đầu tiên của dòng bàn phím Cerberus, nay được trang bị hoàn toàn bằng switch cơ học với tuổi thọ lên tới 70 triệu lần nhấn, cùng hệ thống đèn nền RGB rực rỡ lúc chơi game. Hiệu ứng ánh sáng có thể được điều chỉnh với 7 hiệu ứng ánh sáng khác nhau, tích hợp số lượng màu sắc lên tới 16,8 triệu màu. Ngoài ra, với giao tiếp jack 3.5mm 4 cực tích hợp cho phép Cerberus V2 sử dụng được trên cả PC, Mac và các thiết bị di động hiện nay, tất nhiên đi kèm vẫn không thiếu một dây chia audio/micrphone khi sử dụng trên các thiết bị desktop hay máy tính xách tay nhất định. Cerberus V2 có tới 2 microphone khác nhau, microphone có thể tháo lắp tiện dụng có thể cất đi khi không cần thiết, và một microphone tích hợp sử dụng với giao tiếp jack 3.5mm 4 cực khi sử dụng trên các thiết bị di động, phục vụ đàm thoại.

Cerberus V2 có sẵn 3 phối màu gồm đỏ-đen, xanh-đen, và lục-đen, phù hợp với nhiều phong cách người dùng khác nhau.

Cerberus Mech RGB được xây dựng như một mẫu bàn phím cơ hoàn thiện với switch Kailh RGB cung cấp bởi Kaihua với 4 lựa chọn gồm đỏ, xanh, nâu và đen – có độ phàn hồi nhanh, nhạy bén và tuổi thọ lên tới 70 triệu lần nhấn. Công nghệ anti-ghosting N-Key rollover cũng được tích hợp đảm bảo mọi động tác gõ phím đều được ghi lại một cách chính xác.

Mỗi phím trên Cerberus Mech RGB đều được trang bị đèn nền RGB có thể lập trình riêng biệt với hàng triệu màu sắc khác nhau. Kết hợp với 7 hiệu ứng ánh sáng tích hợp càng tăng thêm cá tính và phong cách cá nhân của game thủ, mang đến một trải nghiệm chơi game đặc sắc.

Cerberus Mech RGB cũng được trang bị các cụm phím nóng chuyên dụng, phục vụ như một tiện ích cho người dùng trong quá trình chơi game một cách thường xuyên. Tính năng ghi macro nhanh cực kì tiện lợi dễ dàng lập trình phím nóng mới mà không cần phải thoát game hoặc khởi động trình hỗ trợ. Macro được lưu trữ ngay trên bàn phím, do đó cũng luôn được kích hoạt sẵn ngay cả khi bàn phím được gắn trên nhiều máy tính khác nhau. Cerberus Mech RGB cũng có đầy đủ các cụm phím media chuyên dụng lẫn nút khóa Windows tạm thời nhầm tránh tình trạng bấm nhầm khi chơi game.



Bình luận

  • TTCN (0)